FLASH NEWS:

Tử vi tuổi 1991 Tân Mùi 2024

Tử vi tuổi Mùi 2024 cho biết, năm Giáp Thìn được nhận định là một năm khởi sắc về kinh tế đối với tuổi Mùi, tiền tài và sự nghiệp đều có sự thăng hoa rõ rệt.

Khi nắm rõ những khía cạnh về vận mệnh cuộc đời, công danh, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo sẽ giúp họ đưa ra được hướng đi tốt đẹp hơn. Xem tử vi tuổi Mùi 1991 sẽ luận giải chi tiết các khía cạnh đó cụ thể hơn. Bạn đọc quan tâm cùng với Đồng hồ Galle tìm hiểu về tính cách cuộc đời của tuổi Tân Mùi qua bài viết tổng hợp dưới đây.

Tử vi tuổi 1991 Tân Mùi 2024

Tổng quan về Nam|Nữ tuổi Mùi sinh năm 1991

 

Tử vi 12 con giáp cho biết, năm 2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, năm nay, tuổi Mùi có thể vướng vào tranh cãi không đáng có ở nơi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên, hoặc bị dính vào tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới tiếng tăm, uy tín và hình ảnh. Lời khuyên cho bạn là nên kín đáo trong cách ăn nói và hành xử ở chốn công sở, đừng để mình vướng vào mấy rắc rối không đáng có này. Cứ tập trung vào công việc chuyên môn thôi!

Đánh giá tổng quan tử vi tuổi Mùi 2024 năm Giáp Thìn trên các phương diện như sau:

 

Tử vi tuổi Mùi 2024 trên phương diện sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi cho biết, trong năm nay người tuổi này có thể mở rộng làm ăn trong năm, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tử vi tuổi Mùi 2024 ở phương diện tài chính

Tử vi tuổi Mùi 2024 dự báo, tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, cảm giác còn dễ kiếm hơn năm ngoái dù tình hình kinh tế chung đang suy giảm. Kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Tình cảm người tuổi Mùi 2024

Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Trong năm có thể đón tin vui về chuyện con cái. Người độc thân dễ được mai mối hoặc tình cờ gặp được nhân duyên tốt. Các cặp đôi đang yêu tính chuyện cưới hỏi suôn sẻ.

Sức khỏe người tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi năm 2024, người tuổi Mùi ít phải lo lắng hay căng thẳng nhiều, cuộc sống ít áp lực hơn từ công việc hay chuyện tiền bạc. Trong năm cũng có thời điểm ốm vặt, nhưng hầu như không có bệnh nặng. Có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi.

 

Chi tiết tử vi tuổi Mùi 2024 theo từng năm sinh

Dưới đây là các thông tin tham khảo về tử vi tuổi Mùi 2024 theo từng năm sinh:

Tử vi năm 2024 tuổi Ất Mùi - Sinh năm 1955

Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim. Giải nghĩa nạp âm Sa Trung Kim nghĩa là vàng trong cát. Người mệnh này sống khá nguyên tắc, tính kỷ luật cao, làm việc gì cũng cẩn thận nên thành quả đạt được rất vững chắc, kiên cố.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Kim của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm 2024. Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Mùi bình hòa với Thìn. Như vậy lá số tử vi năm nay của tuổi đương số có hợp, có xung.

Bước sang tuổi 70 Âm Lịch, cuộc sống của tuổi Ất Mùi không có nhiều biến động, bản mệnh sống an yên, vui thú điền viên, thảnh thơi không lo nghĩ. Ở độ tuổi này, sức khỏe là điều quan trọng hàng đầu cần được ưu tiên. Bởi sức khỏe sẽ quyết định đến mức độ hạnh phúc của tuổi Mùi 1955.

Tử vi năm 2024 tuổi Đinh Mùi - Sinh năm 1967

Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy. Giải nghĩa nạp âm Thiên Hà Thủy tức là nước trên trời hay còn được gọi là nước mưa trời, vô cùng tinh khiết. Người mệnh này sống lịch thiệp, nhã nhặn, trí tuệ thông thái.

Năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa. Dựa theo ngũ hành, mệnh Thủy của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm 2024. Thiên can Đinh bình hòa với can Giáp, địa chi Mùi bình hòa với Thìn, như vậy được đánh giá là tốt đẹp.

Bước sang tuổi 58 Âm Lịch, cuộc sống của tuổi Đinh Mùi diễn ra bình yên, hạnh phúc. Khoảng thời gian này công việc gần như đã gác sang một bên, bản mệnh chuẩn bị cho một tuổi hưu an nhàn, thảnh thơi.

Tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Mùi - Sinh năm 1979

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa - Thiên Thượng Hỏa. Giải nghĩa nạp âm Thiên Thượng Hỏa tức là lửa trên trời, quả cầu lửa khổng lồ mang nguồn năng lượng mệnh Hỏa vô hạn.

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của tuổi bình hòa với mệnh Hỏa của năm 2024. Thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, địa chi Mùi bình hòa với Thìn. Như vậy tổng quan lá số tử vi của tuổi Kỷ Mùi trong năm Giáp Thìn rất đẹp, có nhiều yếu tố thuận lợi.

Bước sang tuổi 46 Âm Lịch, cuộc sống của người tuổi Kỷ Mùi đã có quỹ đạo ổn định. Sự nghiệp đạt được những thành tựu nhất định, gia đình con cái khôn lớn trưởng thành. Đây là lúc bản mệnh dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, trải nghiệm những sở thích cá nhân mà trước đây chưa từng.

Tử vi năm 2024 tuổi Tân Mùi - Sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ. Giải nghĩa "Lộ Bàng" tức là con đường, "Thổ" là đất, ý chỉ đất nằm trên đường đi.

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thổ của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Hỏa sinh Thổ). Thiên can Tân bình hòa với can Giáp, địa chi Mùi bình hòa với Thìn. Như vậy xét về ngũ hành, thiên can, địa chi của tuổi so với năm 2024 đều được hòa hợp.

Ở độ tuổi 34 Âm Lịch, cuộc sống của tuổi Tân Mùi dần bước vào giai đoạn ổn định, vững vàng. Sự nghiệp đã có nền tảng vững chắc, đây là lúc bản mệnh nỗ lực để phát triển, củng cố tiền đồ. Các phương diện khác như sức khỏe, gia đạo,.. sẽ tiến triển tốt nếu bản mệnh biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tử vi năm 2024 tuổi Quý Mùi - Sinh năm 2003

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc - Dương Liễu Mộc. Giải nghĩa nạp âm Dương Liễu Mộc tức là loại cây thân nước, có lá dài và mỏng, nhìn vẻ ngoài toát lên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm. Thiên can Quý bình hòa với can Giáp, địa chi Mùi bình hòa với Thìn. Như vậy tổng quan lá số tử vi năm 2024 của tuổi Quý Mùi được đánh giá là rất đẹp.

Bước sang tuổi 22 Âm Lịch, đây là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, với nhiều ước mơ hoài bão. Người tuổi Quý Mùi sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi để học tập, trải nghiệm trong năm 2024 này. Giữ tinh thần cầu tiến, khiêm tốn, lắng nghe nhiều hơn thì sẽ dung nạp được nhiều kiến thức cho mình.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiêm.

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật