FLASH NEWS:

Xem vận mệnh tuổi Tý trong năm 2018

Tuổi Tý bao gồm những người có năm sinh như sau: Bính Tý 1996; Giáp Tý 1984; Nhâm Tý 1972; Canh Tý 1960 và Mậu Tý 2008. Cùng xem vận mệnh tuổi Tý trong năm 2018 sẽ diễn biến như thế nào nhé!

Tổng quan vận mệnh tuổi Tý trong năm 2018

2018 dự báo sẽ là năm "danh tài song tiến" của người tuổi Tý, tuy nhiên mọi việc chỉ diễn ra ở mức bình bình, không có đột phá. Một số vấn đề xấu có thể xảy đến với tuổi Tý do sự bất cẩn. Ngoài ra, các bạn cũng nên cẩn thận với các loại súc vật nuôi trong nhà vì có thể bạn sẽ mắc bệnh từ chúng. Tuổi Tý cũng nên tránh du lịch mạo hiểm, đến những nơi đất hiểm sông sâu vì có thể phương hại bản thân.

Khoảng thời gian cuối năm, sẽ có nhiều việc tốt lành ghé thăm người tuổi Tý. Tuy nhiên, chỉ những người có thần khí sung mãn và không phải lo nghĩ nhiều mới đón một năm tài vận bội thu. Ngược lại, những ai có thần hình bạc nhược, tinh lực suy vị thì tốt nhất không nên đi xa, nếu không sẽ phải chịu cảnh tha phương, thậm chí có thể buồn phiền chuyện tang sự, làm được việc này lại hỏng việc khác.

Trong năm nay, các bạn tuổi Tý nên xuất hành hướng Nam để đón lộc vào nhà. Nếu có việc khai trương, mở hàng, các bạn nên chọn các ngày tốt như mùng 3 Tết (tức 18/2/2018) hoặc mùng 5 Tết (tức 20/2/2018).

Sự nghiệp của tuổi Tý trong năm 2018

Người tuổi Tý trong năm 2018 về đường sự nghiệp sẽ nhận được sự che chở và ủng hộ của cấp trên. Điều này giúp họ rất có lợi để thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, tuổi Tý cần lưu ý phải phát triển sự nghiệp trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.

Trong năm nay, nhờ có sao Thiên Ất che chở nên tuổi Tý sẽ liên tục gặp vận may. Trong tử vi, Thiên Ất là một vì sao tốt, đại diện cho vị thần tối thượng rất được các chư thần kính trọng. Khi được vì sao này che chở, các sát khí sẽ bị đẩy lùi, nhờ đó, công việc của tuổi Tý trong năm 2018 nhìn chung sẽ công thành danh toại, các mối quan hệ ngoại giao cũng khá tốt đẹp, không bị tiểu nhân ngáng đường. Với những bạn làm nghề kinh doanh, đây chính là cơ hội tốt để phát triển, cần tận dụng.

Tuổi Tý trong năm 2018
Tuổi Tý trong năm 2018 có vận may về sự nghiệp và tiền bạc nhưng không đột phá. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, người tuổi Tý vẫn có thể gặp vận xấu vì năm nay có hai hung tinh là Phi Liêm và Đại Sát "ghé thăm". Để giảm thiểu rủi ro, các bạn tuổi Tý nên chuyên tâm hơn cho công việc của mình, cũng nên an phận thay vì can thiệp sâu vào chuyện của người khác. Ngoài ra, dù muốn nhảy việc, tuổi Tý cũng không nên chọn năm nay vì môi trường làm việc mới có thể khiến bạn bị sốc văn hóa, khiến bạn phải chịu nhiều mâu thuẫn và áp lực.

Tình cảm của tuổi Tý trong năm 2018

Nhìn chung, chuyện tình cảm của tuổi Tý trong năm nay khá u ám, có lúc tưởng như đang bị mây mù bao phủ. Các bạn tuổi Chuột cũng đừng vì thế mà lãng phí tâm tư vào những điều viển vông, thay vào đó, bạn hãy để tâm cho sự nghiệp sẽ tốt hơn. Do có sao Cô Thần chiếu mệnh nên vận tình cảm của các bạn nam tuổi Tý sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn. Với những người đã có gia đình, có thể sẽ hay xảy ra xung khắc với vợ, vợ chồng thường xuyên bất hòa. Trong tình huống xấu nhất, có thể còn dẫn đến ly hôn, chia ly.

Với những bạn đang yêu thường dễ lâm vào trạng thái bức bách, gây khó chịu cho đối phương. Các bạn nam tuổi Tý do quá bận rộn cuộc sống mà không mấy quan tâm đến đối phương khiến tình cảm hai bên bị ảnh hưởng. Sự xuất hiện của hung tinh còn khiến quan hệ bạn bè của tuổi Tý xảy ra nhiều sóng gió. Lời khuyên dành cho tuổi Tý là không nên đem cảm xúc khó chịu đi gặp gỡ bạn bè hoặc tham dự các cuộc vui gia đình.

Tài lộc của tuổi Tý trong năm 2018

Cung mệnh năm nay của tuổi Tý có sao Dịch Mã, do đó các bạn tuổi này có thẻ phải bôn ba nhiều nơi để lo công lo việc. Bù lại, đây cũng là ngôi sao đem lại những cơ hội mới cho tuổi Tý.

Trong cung mệnh còn có Địa Tang và Địa Thư, đây là hai hung tinh trong tử vi có thể khiến tuổi Tý bị hủy hoại danh tiếng vì kẻ tiểu nhân gây thị phi sau lưng. Do đó, tuổi Tý cần thận trọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh xảy ra mâu thuẫn.

Do tài lộc trong năm nay của tuổi Tý phụ thuộc vào Dịch Mã, mà lại là điềm Cát, có nghĩa là “trong động sẽ sinh tài”. Vì thế, năm nay sẽ rất có lợi với những người làm công việc hay phải di chuyển. Nhìn chung, tài lộc các bạn Chuột đều khả quan, do đó nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng quy mô, thị trường kinh doanh, mối quan hệ khách hàng sẽ càng đắc tài, lộc.

Sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2018

Do thường xuyên có những cảm xúc bất an nên lúc nào tuổi Tý cũng trong trạng thái suy nghĩ, lo lắng. Hãy cố gắng tiết chế điều này, chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, nên tập thể dục đều đặn hoặc chọn một môn thể thao mà bạn yêu thích.

Với các bạn nữ tuổi Tý, năm nay nên đề phòng các bệnh phụ khoa.

(Theo tuvisomenh) 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật