FLASH NEWS:

Block Jasmine tiếp tục cất nóc vượt tiến độ 3 tháng

Sáng ngày 18/11/2017, tại công trường dự án HaDo Centrosa Garden (số 200 đường 3/2, phường 12, quận 10); Lễ cất nóc block Jasmine vượt tiến độ xây dựng 3 tháng được long trọng tổ chức với sự tham gia của Chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô, nhà thầu xây dựng Hà Đô 4 cùng các đối tác hợp tác phát triển dự án.

Block Jasmine tiếp tục vượt tiến độ xây dựng 3 tháng

Tiếp nối thành công của Block Orchid được nhà thầu xây dựng Hòa Bình cất nóc tháng 10 vừa qua, Block Jasmine do nhà thầu Hà Đô 4 thực hiện cũng vượt tiến độ cam kết 3 tháng. Đây chính sự nỗ lực lớn từ đội ngũ thi công xây dựng cả ngày lẫn đêm và được giám sát chất lượng khắt khe bởi đơn vị tư vấn giám sát Apave (Pháp) cùng chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô.
 

Block Jasmine tiếp tục được Chủ đầu tư Hà Đô thực hiện vượt tiến độ xây dựng 3 tháng đã được cất nóc ngày 18/11/2017

Phát biểu trong Lễ cất nóc Block Jasmine, Ông Lê Thanh Hiền  - thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Đô ghi nhận mọi sự nỗ lực và cố gắng của nhà thầu xây dựng Hà Đô 4 đối với công trình Block Jasmine khi có tốc độ thi công và chất lượng công trình luôn đảm bảo, sánh ngang bằng với các nhà thầu hàng đầu trong nước. Tập đoàn Hà Đô đặt kỳ vọng dự án sẽ sớm được hoàn thiện và bàn giao đúng chất lượng cam kết với khách hàng, trở thành một dự án đẳng cấp, nâng tầm uy tín của thương hiệu Hà Đô trong cả lĩnh vực phát triển dự án và xây dựng.
 

Ông Lê Thanh Hiền – Đại diện Tập đoàn Hà Đô phát biểu trong lễ cất nóc Block Jasmine

 
Với thiết kế chỉ 9 - 11 căn hộ/sàn, phần lớn các căn hộ Block Jasmine đều có 3 mặt thoáng để tiếp xúc với nắng, gió tự nhiên và có nhiều góc nhìn về trung tâm thành phố sầm uất, khu nhà phố cao cấp thuộc dự án hay trường học – khu vui chơi trẻ em. Block Jamine cũng sở hữu 2 khu vườn treo có thiết kế độc đáo:
Jasmine 1: Vườn treo Hồng viên được Chủ đầu tư dành riêng khoảng diện tích của 2 căn góc thuộc tầng 10 & 11. Khu vườn bí mật có thiết kế bằng tông màu sắc tươi sáng kết hợp với ánh nắng rực rỡ, thu hút mắt nhìn ngay cả ở khoảng cách xa, và mang năng lượng tích cực và chất sáng tạo vào trong cuộc sống của cư dân.
Jasmine 2: Vườn treo Hoàng viên được đặt tại góc tầng 8&9. Ý tưởng phát triển dựa trên màu sắc nổi bật của các loài hoa, tạo cảm nhận mới mẻ về cuộc sống. Đây chính là nơi để bạn bè có thể gặp nhau, gia đình có thể trò chuyện và cùng nhau trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp trong trong khu vườn riêng tư này.


Cư dân Jasmine sẽ được nhận nhà vào Quý II/2019, gia nhập cộng đồng cư dân cao cấp tại trung tâm TPHCM

 
Bên cạnh đó, để mang lại cuộc sang trọng và đẳng cấp cho cư dân, căn hộ Jasmine cũng được chăm chút đến từng chi tiết, kể cả các khu nội thất công cộng. Lấy ý tưởng và tông màu của hoa Jasmine (hoa nhài), từng khu tiện ích Jamine đều mang một màu xanh thanh mát, mang cho cư dân cảm giác của cuộc sống thư thả và bình yên.


Phối cảnh một góc thư viện với view nhìn hồ bơi tại khu tiện ích Block Jasmine


 
CẤT NÓC NHÀ SANG – NHẬN NGAY QUÀ VÀNG!
Nhân dịp cất nóc block Jasmine tiếp tục vượt tiến độ 3 tháng, Tập đoàn Hà Đô dành tặng nhiều Lộc vàng có giá trị đến 2 lượng SJC 9999 cho khách hàng đặt mua căn hộ dịp này.  Bên cạnh đó, những chủ nhân cuối cùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác: nhận 3 năm phí quản lí & dịch vụ hồ bơi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt 30% đến khi nhận nhà; rút thăm trúng 3 chiếc Mercedes thời thượng, vinh dự trở thành chủ nhân sở hữu nhà đẹp – xe sang cùng Chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:   0901 5588 76 

 
‎Toàn cảnh Lễ cất nóc Block Jasmine
 
Toàn cảnh Lễ cất nóc Jasmine ngày 18/11/2017
 
Ông Nguyễn Trọng Đồng – PTGĐ Công ty CP Hà Đô – 756 Sài Gòn phát biểu


Ông Cao Trần Đăng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hà Đô 4 phát biểu




Đại diện Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng thực hiện nghi thức nâng thanh thép vàng tại Lễ cất nóc Jasmine




Block Jasmine đã được cất nóc thành công trong sự háo hức của toàn thể đội ngũ xây dựng và phát triển công trình




View nhìn thành phố từ khu vườn chân mây trên tầng 31 Block Jasmine
Share this Post :

Tài liệu


Địa điểm nổi bật