FLASH NEWS:

Căn hộ 1 phòng ngủ Calla Garden

Căn hộ 1 phòng ngủ Calla Garden

Căn hộ 1 phòng ngủ Calla Garden là căn hộ tầm trung sở hữu với vị trí độc đáo nằm trên trục Đại lộ Nguyễn Văn Linh . Nhờ đó trở thành vị trí chiến lược, nằm trong khu dân cư 13C Greenlife 13. Từ đây bạn chỉ mất khoảng 12 phút để về Quận 1; chỉ 5 phút về Quận 5; đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Calla Garden là view của dự án nhìn ra kênh và View nhìn công viên mang không khí mát từ dòng sông vào căn hộ cũng được ví như tiền tài vào với gia chủ. Cùng với ưu thế lớn về vị trí phong thủy sông nước, thiết kế từng căn hộ tại đây vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa phù hợp với văn hóa nhà ở của người Á Đông. Mời bạn tham khảo căn hộ 1 phòng ngủ nơi đây.

Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 50 m2 được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp + phòng ăn, 1 Wc, 1 ban công. Nội thất sang trọng và đầy đủ bàn giao theo căn hộ.

Đây là một dòng sản phẩm căn hộ rất phù hợp với các gia đình chưa có em bé hoặc mới có 1 con. Với phòng khách rộng có thể thiết kế thêm 1 chiếc giường đơn để nghỉ ngơi. Vì thế các căn hộ này thường được gọi là  căn hộ 1 phòng ngủ.

Căn hộ 1 phòng ngủ với một số người được coi là lý tưởng. Tất nhiên mức giá cũng hợp lý hơn loại căn hộ 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích vừa phải nhưng tiện nghi vẫn sang trọng và đầy đủ. Các nhà thiết kế dự án tự tin nói rằng: “Bạn chắc chắn hài lòng với thiết kế  Căn hộ Calla Garden, Bình Chánh”.

Hiện tại thì nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ diện tích nhỏ là rất lớn, căn hộ Calla Garden 1 phòng ngủ là 1 trong những giải pháp hợp lý cho nhiều đối tượng như: cặp chồng trẻ, người nước ngoài đến Việt Nam làm việc và sinh sống, những ai còn độc thân…

Nếu bạn quan tâm dự án hãy gọi ngay Hotline 0901 5588 76 để chúng tôi tư vấn tốt nhất.

Xem thêm chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ tại đây.

Xem thêm chi tiết căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

LIÊN HỆ 0901 5588 76 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ! 

 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật