FLASH NEWS:

Căn hộ Aurora cho cuộc sống tiện nghi đẳng cấp quốc tế

Căn hộ Aurora nằm giữa Phố Cổ Hôi An biển Cửa Đại. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho quý khách để nghỉ dưỡng, du lịch tại vùng quê Hội An với những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và giao lưu với người dân bản địa bằng những chiếc xe đạp của khách sạn.

Căn hộ Aurora nằm giữa Phố Cổ Hôi An biển Cửa Đại. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho quý khách để nghỉ dưỡng, du lịch tại vùng quê Hội An với những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và giao lưu với người dân bản địa bằng những chiếc xe đạp của khách sạn. Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

can ho aurora

Căn hộ Aurora Riverside được thiết kế và trang bị gồm 64  phòng được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị hiện đại, ban công hướng ra dòng sông Cổ Cò thơ mộng, với những làn gió nhẹ dịu dàng thoang thoảng hương lúa thơm từ những cánh đồng xanh mơn mởn của làng quê thanh bình. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị tiện ích nội khu với 2 nhà hàng, khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và 2 quầy bar/khu lounge...Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng buffet, Wifi tại khu vực chung, bãi đậu xe có người phục vụ và xe đưa đón trong khu vực. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trung tâm thể dục, quầy bar bên hồ bơi và quán cà phê

  • Hồ bơi ngoài trời  
  • Hồ bơi cho trẻ em  
  • Wi-Fi miễn phí  
  • Xe đưa đón trong khu vực (miễn phí)  
  • Quầy snack/deli  
  • Trông giữ trẻ tại phòng (phụ phí)  
  • Nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh (miễn phí)  

Hồ bơi  được thiết kế và xây dựng dài đẹp và rộng rãi. Chủ đầu tư mang đến sự mới mẻ thông qua những bức tường khoác lớp sơn mới bóng loáng hơn. Đến với khách sạn, quý khách sẽ tận hưởng toàn bộ sự hiện đại thông qua toàn bộ chăn, ga, gối đệm cũng đều được thay đổi mới. Nhà hàng, quầy bar nằm ở vị trí tầng 1 để thuận tiện trong việc phục vụ quý khách. Với việc kết hợp đưa những công cụ dụng cụ hiện đại vào phục vụ, nhà hàng và quầy bar sẽ mang đến cho quý khách nhiều cảm nhận mới lạ đan xen giữa hương vị & giá trị ẩm thực cao cấp của Việt Nam và Châu Âu.

Share this Post :
Cùng chủ đề: căn hộ aurora residences,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật