FLASH NEWS:

Căn hộ Aurora Residences mang chất lượng cuộc sống tốt nhất đến gia đình bạn

Aurora Residences được xem là nơi an sinh lý tưởng cho mọi nhà, nơi đây sẽ mang đến cho quý dân cư những giây phút an sinh và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, ngọt ngào và chất lượng vượt trội. Can ho Aurora Residences tọa lạc  giữa Phố Cổ Hôi An biển Cửa Đại. Nơi đây nỗi  tiếng khu du lịch tuyệt vời trong hệ thống kết nối các khu du lịch xung quanh, như Đà Nẵng, núi Ngự... Nơi đây sẽ giúp quý khách thực hiện chuyến tham quan vùng quê Hội An với những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và giao lưu với người dân bản địa bằng những chiếc xe đạp, khách sạn mang đậm nét văn hóa cổ kính Việt Nam hiện đại.

can ho aurora riverside

Dự án Aurora Residences còn được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc,thiết kế tinh tế, hiện đại, kết cấu hài hòa và không có diện tích thừa. Phòng khách và bếp được bố trí liên hoàn không có vách ngăn tạo không gian thoáng mát, đón ánh nắng tự nhiên và gió mát từ dòng tam giang: Kênh Tàu Hủ, kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn thổi vào. Thêm vào đó, nội thất khu căn hộ nơi đây cùng được đầu tư và đưa đến bởi các nhà thiết kế nổi tiếng nước ngoài. Dự án Aurora Residences quả thật là dự án đáng để quý khách an tâm trao niềm tin phát triển tương lai, quý khách hàng mong muốn cuộc sống an sinh sang trọng.

Ngoài ra, dự án Aurora Residences được chủ đầu tư mang đến hệ thống tổ hợp tiện ích nội khu hiện đại và chất lượng đẳng cấp thế giới như trung tâm thương mại AURORA RESIDENCES kết hợp giải trí, dành diện tích cho công viên cây xanh và hồ cảnh quan, ngoài ra còn có các khu tiện ích khác như: sân Tennis, hồ bơi, phòng tập thể thao, trường học, nhà trẻ,....nơi mang đến những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời cũng như là nơi để quý khách có thể giao lưu với bạn bè và người thân một cách vui vẻ và thoải mái nhất.

Thêm vào đó, nhờ vị trí địa lý thuận lợi mà dự án Aurora Riverside còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu, mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ như: coop mart, siêu thị điện máy, chợ Bình Tây, khu du lịch Đồng Diêu, sân vận động quận 8, bệnh viện đa khoa xóm củi, ĐH Y Dược,…nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất mang giá trị tiện ích vượt trội mang đến cho quý khách sự hài lòng.

Share this Post :
Cùng chủ đề: căn hộ aurora residences,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật