FLASH NEWS:

Căn hộ CT HOME Bình Thạnh ' Đứa con tinh thần ' đang được chào đón

Căn hộ lửng đầu tiên tại Bình Thạnh CT Home đang mở ra một cuộc sống mới mẻ và hoàn hảo nhất. Thiết kế không phải là duy nhất hay độc đáo so với các dự án khác ở các quận xung quanh.

CT HOME BÌNH THẠNH “ ĐỨA CON TINH THẦN” ĐANG ĐƯỢC CHÀO ĐÓN

logo-cthome-binh-thanh

Trong những năm đổ lại đây, Bình Thạnh là một trong những quận đã có sự chuyển mình rõ rệt trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Hàng loạt các dự án từ nhỏ đến lớn đã dần hình thành và đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ mang lại một diện mạo mới và môi trường sống mới cho cư dân nơi đây. Việc mở rộng các tuyến đường sắt Metro số 1, tuyến cầu Bình Triệu khai thông giao lưu đang là một trong những yếu tố thu hút cư dân khắp nơi đổ về sinh sống. Nắm bắt rõ được thế mạnh mà khu vực này sẽ mang lại trong tương lai chính vì vậy chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất Cát Tường đã mạnh dạn đầu tư và cho ra đời đứa con tinh thần CT Home Bình Thạnh.

can ho ct home binh thanh
Phoi canh can ho ct home binh thanh 

Khu căn hộ CT Home Bình Thạnh không chỉ đơn thuần là sự hiện diện cho môt khu căn hộ mới mẻ mà nó chính là khu căn hộ lửng đầu tiên tại khu vực. Tọa lạc ngay tại số 471 Nơ Trang Long khúc giao Phạm Văn Đồng- đây là một vị trí hết sức thuận tiện cho cư dân sinh sống trong khu căn hộ. Các công trình giao thông như xây dựng cầu Băng Ky trên tuyến đường Nơ Trang Long, tuyến cầu Bình Lợi – Tân Sơn Nhất đang góp phần mang lại sự thu hút về sự thuận tiện trong giao thông cho khu căn hộ CT Home Bình Thạnh. Đây cũng là vị trí trung tâm ngay tại Bình Thạnh để cư dân CT Home dễ dàng đi ra các khu vực khác như Quận Gò Vấp, Bến xe Miền Đông, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,quận 1, quận 3,...Với tổng diện tích 920.7m2 cùng với mật độ xây dựng 50% CT Home Bình Thạnh đang cung cấp và chào đón chủ nhân tương lai của 56 căn hộ + 2 khu penhouse với 100% view sông Sài Gòn và cầu Bình Lợi.

Mat bang can ho ct home binh thanh
Mat bang can ho ct home binh thanh 

Căn hộ lửng đầu tiên tại Bình Thạnh CT Home đang mở ra một cuộc sống mới mẻ và hoàn hảo nhất. Thiết kế không phải là duy nhất hay độc đáo so với các dự án khác ở các quận xung quanh. Nhưng CT Home Bình Thạnh là nơi mà chủ đầu tư khởi nguồn cho lối thiết đầy thông minh và linh hoạt này. Căn hộ lửng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tạo ra một không gian rộng rãi và tối ưu nhất. CT Home Bình Thạnh được thiết kế và phân bố rõ ràng theo từng khu và tầng hầm đi kèm theo đó là tiện ích nội khu và ngoại khu đầy hấp dẫn.

ct home binh thanh
Can ho lofthome ct home binh thanh 

Với tiêu chí cung cấp cho cư dân sẽ sinh sống trong khu vực một cuộc sống an nhiên và an toàn, CT Home Bình Thạnh sở hữu những tiện ích nội khu bao gồm như phòng xông hơi, phòng gym, hồ bơi, phòng tiếp khách và công viên cây xanh sẽ giúp bạn và gia đình tự do tận hưởng một cuộc sống lành mạnh. Nhà hàng, các khu ăn uống, mua sắm, caffe, trường học,... được xây dựng bên trong khu căn hộ để cư dân trong khu vực chỉ cần mất 5-10 phút có thể sử dụng hết tất cả những tiện ích này.  Hệ thống an ninh luôn được đặt lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và làm việc tận tâm. Đến với khu căn hộ cao cấp CT Home Bình Thạnh bạn sẽ yên tâm cho cuộc sống của mình. Điều đặc biệt phải nói đến hơn cả chính là sự tuyệt vời mà tiện ích ngoại khu đang mang lại cho những cư dân trong tương lai của khu căn hộ cao cấp CT Home Bình Thạnh chính là hệ thống khu trung tâm thương mai mua sắm lớn nhất Phạm Văn Đồng Sense City- Coop Mart, Khu du lịch sinh thái Văn Thánh, Khu đô thị sinh thái Bình Qưới, Emart Phan Văn Trị,.. tất cả chỉ trong vòng bán kính 30m và mất 5-10 phút di chuyển.

vi-tri-can-ho-ct-home
Vi tri ct home binh thanh

Với mật độ xây dựng 50%, CT Home Bình Thạnh đang nhanh chóng được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian tới. Đây sẽ là khu căn hộ cao cấp với một vị trí tuyêt đẹp đang được chủ đầu tư hoàn thiện và người dân chờ đợi để chào đón trong thời gian sắp tới

  • Xem thêm thông tin chi tiết tại : www.cthome.vn
  • Hotline: 0909 980 420
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật