FLASH NEWS:

Căn hộ Park Legend Tân Bình '' Căn hộ mặt phố cho người thành thị ''

Thời điểm hiện tại diện tích đất các khu vực giữa lòng thành phố ngày càng thu hẹp, việc sở hữu căn hộ trong trung tâm thành phố chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều người. Cũng chính vì vậy, ngay từ khi dự án căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ ra đời đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

phoi-canh-can-ho-251-hoang-van-thu-quan-tan-binh
Phối cảnh căn hộ Park Legend  Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình

Lợi thế từ vị trí vàng đối diện công viên Hoàng Văn Thụ

 

Tọa lạc ngay ngã 3 Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Căn hộ Park Legend nằm trên con đường đẹp và xanh mát nhất của quận Tân Bình, cũng là nơi giao thoa của các quận trung tâm như quận 1, quận 3,...

Từ dự án Park Legend Hoàng Văn Thụ cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích ngoại khu sẵn có gồm các trung tâm thương mại – tiệc cưới, sân bay Tân Sơn Nhất, trường Đại học, Sân vận động Quân khu 7, bệnh viên phụ sản Mekong, Công viên Hoàng Văn Thụ,sân golf  Tân Sơn Nhất.... Có thể thấy được, Căn hộ Park Legend đáp ứng tốt nhất về nhu cầu đi lại và kết nối các dịch vụ bậc nhất khu vực nội thành với hầu hết cho những cư dẫn bận rộn, luôn cần sự thuận tiện và nhanh chóng.

Và điều đặc biệt mà ít dự án nào có được là Căn hộ Park Legend nằm đối diện công viên Hoàng Văn Thụ rộng 10.6500m2 với nhiều cây xanh, hồ nước xanh mát là nơi giải tỏa căng thẳng vào cuối tuần của những gia đình sau một tuần làm việc bận rộn.

vi-tri-can-ho-251-hoang-van-thu
Vị trí căn hộ tại Park Legend tại số 251 Đường Hoàng Văn Thụ , Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỔ TRỢ THÔNG TIN

Giá trị gia tăng từ tiện ích căn hộ Park Legend Tân Bình

 

Được xây dựng trên khu đất rộng 1.714,7 m2 giữa lòng thành phố , căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ bao gồm 1 Block được thiết kế theo phòng cách hiện đại với nhiều diện tích đa dạng, phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Theo đơn vị ICC Tân Bình cho biết, mỗi căn hộ tại dự án Park Legend Hoàng Văn Thụ đều được thiết kế với diện tích hợp lý, được bố trí phù hợp, nội thất hợp lý đúng quy luật phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ. Thiết kế rất chú trọng xây dựng mỗi phòng đều có ban công rộng hướng nhìn về thành phố và công viên Hoàng Văn Thụ để luôn lấy được ánh sáng và khí trời mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

tien-ich-can-ho-251-hoang-van-thu
Tiện ích căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ.

Tại căn hộ Park Legend hội tụ đầy đủ những tiện ích cho cuộc sống, gồm nhà hàng 5 sao, khu ẩm thực phong phú, khu văn phòng, khu vực chăm sóc sức khỏe, bể bơi  chân mây 500m2 ngoài trời, Coffee shop, nhà hàng, Spa, khu xông hơi, GYM, YOGA, Cinema,....

Chính những “ điểm mạnh” kể trên là lý do khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ Park Legend Tan Binh. Họ hiểu răng, dù cho nguồn cung căn hộ trên thị trường đnag rất phong phú với nhiều sản phẩm ở các phân khúc liên tục được đưa ra thị trường nhưng căn hộ cao cấp ở những khu vực trung tâm luôn khan hiếm, nhất là những dự án đang được xây dựng và sắp bàn giao như 251 Hoàng Văn Thụ.

♦ Thông tin dự án 251 hoàng văn thụ trực tiếp từ TanBinhICC.

♦ Hotline: 0899 777 251

♦ Website: ParkLegden.com.vn

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật