FLASH NEWS:

Chào Xuân Mậu Tuất – Mua Calla Nhận Vàng Thả Ga

Sở Hữu Vị Trí Đắc Địa, Tiện Ích Đã Hiện Hữu, Mức Giá Tốt, Chính Sách Thanh Toán Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn, Calla Garden Trở Thành “Điểm Sáng” Của Thị Trường Bất Động Sản Khu Nam Vào Cuối Năm 2017. Nhân Dịp Khai Xuân Mậu Tuất 2018, Khách Hàng Giao Dịch Thành Công Những Căn Hộ Calla Garden Cuối Cùng Sẽ Được Tặng Ngay 01 LƯỢNG VÀNG SJC.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, cách Bến xe Miền Tây mới chưa đến 10 phút, đối diện Đại học Văn Hiến, liền kề làng Đại học khu Nam Sài Gòn, Calla Garden sở hữu những lợi thế về vị trí và các yếu tố gia tăng giá trị trong tương lai. Thêm vào đó, thuộc Khu dân cư Greenlife 13C, Calla Garden thừa hưởng các tiện ích đã có sẵn như Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế AES từ mẫu giáo đến trung học, Công viên… mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Với hệ thống hạ tầng đang được đầu tư, nâng cấp và thị trường bất động sản khu Nam là xu thế phát triển trong năm 2018, Calla Garden chắc chắn sẽ tăng giá nhanh trong thời gian sắp tới. Đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà kinh doanh.

Chào Xuân Mậu Tuất – Mua Calla Nhận Vàng Thả Ga

 

Chào Xuân Mậu Tuất – Mua Calla Nhận Vàng Thả Ga

Thêm một “điểm cộng” cho dự án nữa đó là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi cho khách hàng: Thanh toán 30%, lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi nhận nhà, Chiết khấu lên đến 3%, Tặng Gói nội thất 30 triệu cho căn hộ 3 Phòng ngủ, 20 triệu cho căn hộ số 05 thuộc block T1, 10 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ. Hơn thế nữa, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình chiết khấu thêm 1%  cho các đối tác của Chủ đầu tư, cụ thể là Nhân viên Ngân hàng Vietcombank, Vietbank, Nhân viên trường Quốc tế AES,  Khách hàng đã từng mua căn hộ Tân Mai, Aview 1, nhà phố, đất nền khu dân cư Greenlife và Phụ huynh trường Quốc tế  AES. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội hữu sở hữu xe Honda City sang trọng.

Đặc biệt, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, khách hàng giao dịch thành công những căn hộ Calla Garden cuối cùng này sẽ được tặng ngay 01 LƯỢNG VÀNG SJC, lộc may mắn đầu năm thật nhiều ý nghĩa.

Mọi Thông Tin, Vui Lòng Liên Hệ:

Phuhoangland – Đơn vị phân phối chính thức Calla Garden

Hotline: 0901 5588 76

Website: http://tapchiduan.net/du-an/calla-garden.html

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật