FLASH NEWS:

Tin Tức

Động lực giúp bất động sản Long An “cất cánh”, sẵn sàng tăng tốc

Ngày tạo: 17 Apr 2024

Gần đây, nhiều dấu hiệu cho thấy, bất động sản Long An đang tạo được “sức hút” từ những “đại gia” hàng đầu của lĩnh vực này với hàng loạt dự án “khủng” được đầu tư và phát triển trên địa bàn. Cụ thể, khá nhiều chủ đầu tư đình đám làm sôi động thị trường nơi đây như: Vingroup, Ecopark, BIM Group, Eurowindow, SeaHoldings, Prodezi Long An, Nam Long Group, Khang Điền Group, Cát Tường Group, Trần Anh Group …

Xem thêm  

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN, HÂN HOAN CHÀO ĐÓN DỰ ÁN MỚI SẮP XUẤT HIỆN TẠI BẾN LỨC - LONG AN

Ngày tạo: 04 Mar 2024

Ngày đặc biệt ghi dấu những sự kiện đặc biệt. Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án LA Home quyết định chọn ngày 29/02 để tổ chức sự kiện Gặp Mặt Đầu Xuân và khai trương Sales Office.

Xem thêm  

Triển vọng thị trường bất động sản năm 2024

Ngày tạo: 08 Jan 2024

Dù còn nhiều khó khăn nhưng thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đã vượt qua giai đoạn “bĩ cực” nhất. Năm 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực nhiều hơn tiêu cực cả về tổng cung và tổng cầu, cả đầu vào và đầu ra.

Xem thêm  

Những lợi ích không thể bỏ qua khi sở hữu nhà phố tại LA Home Long An

Ngày tạo: 26 Apr 2024

Bạn đang cân nhắc đầu tư vào một ngôi nhà mới tại Long An nhưng vẫn chưa chắc chắn về những lợi ích khi sống tại LA Home? Đừng tìm đâu xa! Trong bài đăng này, chúng ta sẽ khám phá một số lợi ích đáng kinh ngạc khi sở hữu nhà phố, biệt thự tại LA Home Long An. Từ tiện nghi sang trọng đến vị trí thuận tiện, có vô số lý do khiến dự án này trở thành ngôi nhà mơ ước tiếp theo của bạn. Hãy cùng khám phá tất cả những ưu điểm vượt trội đang chờ đón bạn tại LA Home Long An nhé!

Xem thêm  

Information about LA Home project in Long An province

Ngày tạo: 26 Apr 2024

La Home Long An đang có sự tăng trưởng và phát triển đáng kể trong những năm gần đây, định vị mình là cơ hội đầu tư bất động sản đắc địa. Vị trí chiến lược của La Home tại tỉnh Long An mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đô thị và khung cảnh thanh bình, thu hút cả nhà đầu tư lẫn người mua nhà.

Xem thêm  


Địa điểm nổi bật