FLASH NEWS:

Giá bán căn hộ imperial place tâm điểm chú ý của người thu nhập thấp

Là dự án chung cư dành cho người có thu nhập trung bình và thấp bảng giá căn hộ imperial place luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người

- Mặt bằng block B căn hộ Imperial place

- Quận Bình Tân đón đầu dự án căn hộ imperial place

Dự án căn hộ imperial place đáp ứng nhu cầu về nhà ở

Thời điểm hiện tại, khi mà thị trường bất động sản đang “khát” các dự án căn hộ chung cư cho người sử dụng, đặc biệt là phân khúc chung cư tầm trung cho người có thu nhập vừa và thấp thì sự xuất hiện của căn hộ imperial place được đánh giá là cơn mưa tưới mát cho thị trường bất động sản vốn đang sục sôi nhiệt. Dự án này được hoàn thiện ngay giữa tâm nhiệt của thị trường và nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như người sử dụng.

Được xây dựng một cách quy mô đồng bộ bởi nhà đầu tư tiềm năng, bền vững, dự án này không chỉ sở hữu những thế mạnh nổi bật về tiện nghi mà còn có mức giá cực ưu đãi. Lợi thế đó giúp căn hộ imperial place trở nên hấp dẫn hơn và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Dự án này được cho là có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng đúng theo nghĩa đen. 

Tương lai phát triển bền vững tại imperial place

Với thế mạnh là được xây dựng và thiết kế bởi chủ đầu tư uy tín đó là đơn vị Nhà Quốc Gia N.H.O, có thể nói rằng, dự án imperial place là khu chung cư lý tưởng nhất mà bất cứ ai cũng ao ước sở hữu. Dự án này được đỡ đầu bởi một đơn vị cực uy tín, được cấp phép xây dựng theo quy hoạch của thành phố và nằm trong chính sách phát triển nhà ở xã hội cho cư dân thành thị. Điều này tạo nên ưu thế nổi bật cho Imperial Place giúp khu chung cư này trở thành mảnh đất vàng phát triển bền vững mà không một dự án nào có thể cạnh tranh được.

Với ưu thế từ nhà đầu tư cũng như về quy hoạch và thiết kế, dự ánmperial Place hứa hẹn sẽ là nơi an cư lập nghiệp lâu dài cho người sử dụng. Hơn thế nữa, khi sinh sống tại đây, cư dân tương lai sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ các đơn vị hành chính quốc gia nói chung và ủy ban thành phố nói riêng. Điều này giúp tạo nên một khu chung cư an toàn phát triển bền vững lâu dài, đảm bảo một cuộc sống an lành, trọn vẹn, yên tâm về mọi mặt.

bang-gia-imperial-palce

Bảng giá căn hộ imperial place

Dự án imperial place không chỉ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho một bộ phận dân cư thành thị mà còn có nhiều ưu đãi về giá cả. Với chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư cũng như ủy ban thành phố, khu chung cư này không chỉ đem lại một cuộc sống an lành, bình yên và đảm bảo trong tương lai mà còn có mức giá cực ưu đãi.

Mức giá sàn cho căn hộ imperial place chỉ từ 17 - 18,5 triệu/m2, thấp hơn nhiều so với các dự án bất động sản hiện tại. Hơn thế nữa, để sở hữu một căn hộ cao cấp tại đây, người sử dụng chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí khá phải chăng.

Căn hộ loại nhỏ với diện tích 49m2 có giá từ 850 triệu đồng bao gồm VAT. Thiết kế căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 WC, 1 ban công.

Căn hộ loại vừa với diện tích 56m2 có giá 980 triệu đồng bao gồm VAT. Thiết kế căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, 1WC, 1 phòng giặt đồ.

Căn hộ loại lớn với diện tích 74m2 có giá 1,3 tỷ,  bao gồm VAT. Thiết kế căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 ban công.

Các căn hộ đều được thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi , hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Hơn thế nữa, dự án này cũng hướng đến việc đem lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân tương lai khi cung cấp các dịch vụ tiện ích hàng đầu. Người sử dụng có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống an lành trọn vẹn ngay trong khu chung cư này với đầy đủ tiện nghi.

gia-ban-can-ho-imperial-place

Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, mức giá chào bán vô cùng hấp dẫn, giá bán căn hộ imperial place được cho là mức giá " Hời" khi giá bán thị trường 2018 đã thiết lập mặt bằng mới. Dự án này đang thu hút sự chú ý của cả khách hàng có thu nhập thấp lẫn các nhà đầu tư bất động sản, hứa hẹn sẽ là một nơi đáng sống nhất tại khu Tây Tp .Hồ Chí Minh, đem lại cuộc sống lý tưởng, phát triển bền vững trong tương lai.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật