FLASH NEWS:

Giá bán căn hộ Ventosa quận 5 đắt nhưng vẫn cháy hàng

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc cho những khách hàng là tại sao “Gía bán căn hộ Ventosa quận 5 đắt nhưng vẫn cháy hàng”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gía bán căn hộ Ventosa quận 5 đắt nhưng vẫn đắt hàng

Rất nhiều câu hỏi đặt ra khi bạn chọn mua một sản phẩm nào đó. Có rất nhiều công ty sản xuất các mặt hàng giống nhau so với đối thủ của mình nhưng họ vẫn có thể bán được mặc dù giá bán của họ có cao hơn so với đối thủ. Mua bán nhà đất trong giới bất động sản của chúng tôi cũng vậy. Như các bạn cũng đã biết tính đến nay đã không biết bao nhiêu dự án bất động sản xuất hiện để cung cấp đến người tiêu dùng. “Đất chật,người đông” những khu căn hộ dần mọc lên và từ đó cũng dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt hơn cho chủ đầu tư, nhân viên tư vấn mua bán và nhiều bộ phận khác. Căn hộ Ventosa Tân Thành quận 5 đang đi vào xây dựng và mở bán đợt đầu tiên. Mặc dù giá bán cao hơn so với giá của những căn hộ cao cấp khác nhưng hiện nay đã có rất nhiều khách hàng đặt cọc giữ chỗ cho căn hộ tương lai của mình. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc cho những khách hàng là tại sao “Gía bán căn hộ Ventosa quận 5 đắt nhưng vẫn cháy hàng”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

  • 1. Vị trí góp phần quyết định giá bán căn hộ

Ventosa Tân Thành đang tọa lạc tại số 66 Tân Thành, phường 3, quận 5 ( giao lộ Tân Thành, Đỗ Ngọc Thạch). Đây đang là mất đất vàng còn lại hiếm có trong khu vực quận 5. Điều đáng nói ở đây với vị trí đang sở hữu trong tay thì khu vực này cao hơn các quận xung quanh. Hiện tượng mùa mưa kéo dài và gây ngập lụt đang là vấn đề hết sức nan giải và khó xử lý hiện nay. Nhưng với vị trí hiện nay Ventosa dễ dàng giải quyết được điều này. Bên cạnh đó khu căn hộ cao cấp Ventosa Tân Thành nằm ngay trong khu vực có cơ sở hạ tầng vững chắc,cao ráo, hệ thống thoát nước và chống ngập được hoàn thiện hơn so với các quận trong khu vực. Và cũng chính ngay tại vị trí được đắt giá này, Ventosa nhận được một ưu đãi lớn là có thể di chuyển ra khắp nơi thông qua hệ thống đường bộ rộng lớn  như đường Võ Văn Kiệt, Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, đặc biệt hơn cả là tuyến đường tàu điện đang được xây dựng cũng đi ngang qua đây như tuyến Bến Thành- Chợ Lớn,Nguyễn Trãi, An Dương Vương,…

TÌM HIỂU THÔNG TIN CHI TIẾT CĂN HỘ VENTOSA LUXURY QUẬN 5

 

  • 2. Thương hiệu Chủ đầu tư CĐT đáng tin cậy

Khu căn hộ cao cấp Ventosa quận 5 là “đứa con cưng” tiếp theo của ông lớn CĐT trong ngành bất động sản. Chắc hẳn không ai là không biết về tên tuổi của CĐT khi thừa hưởng trong tay vô số các dự án bất động sản nổi tiếng như: Riva Park, Viva Riverside, CharmingTon Iris. Điều đáng nói ở đây là tất cả các dự án nói trên đều được mua bán nhanh chóng, thu hút một lượng lớn khách hàng. Tại sao tất cả các dự án CĐT đầu tư lại thu hút đến như vậy? Không khó để trả lời cho câu hỏi này. Bởi vì chính là sự uy tín, chất lượng trong từng căn hộ mà CĐT đã mang lại cho từng căn hộ. Vì vậy khi tìm về với Ventosa Tân Thành quận 5 thì khách hàng không cần phải một chút do dự hay đắn đo gì về chủ đầu tư. Vì hơn ai đó thì khách hàng hoàn toàn tin tưởng rằng dù giá bán của khu căn hộ Ventosa Quận 5 có chênh lệch như thế nào so với những khu căn hộ khác thì họ sẽ không bao giờ phải lo sợ hiện tượng “ Treo đầu dê,bán thịt chó”, hay là những”căn hộ ma” không có thật. Với phương châm trong kinh doanh: Chính trực- Hiệu quả-Chuyên Nghiệp, Căn hộ Ventosa mang lại một niềm tin vững chãi cho khách hàng.

  • 3. Sự tiện ích mang lại khi chung sống trong khu căn hộ Ventosa

Với mục tiêu của chủ đầu tư CĐT khi xây dựng khu căn hộ Ventosa Tân Thành là cung cấp một cuộc sống xứng đáng với giá trị mà khách hàng đã bỏ ra. Với diện tích lên tới 4000m2 nhưng chủ đầu tư chỉ cung ứng khoảng 340 căn hộ, phần còn lại là tập trung xây dựng những cơ sở hạ tầng, hồ bơi, khu shophouse, trường học, y tế, nhà hàng và khu mua sắm,…Lối xây dựng này mở ra một cuộc sống thoáng mát, không gò bó hay chật chội trong khuôn viên sinh sống. Ventosa Tân Thành quận 5 còn có hồ thủy sinh, khuôn viên cây xanh thoáng mát.

Khóa vân tay, thẻ từ, an ninh quanh khu căn hộ trực 24/7 đảm bảo một cuộc sống an toàn và yên tâm nhất. Đây chính là điều mà Ventosa quận 5 luôn đặt cao nhất trong tất cả các nhiệm vụ.

Không chỉ với những tiện ích trong khu căn hộ Ventosa Luxury mang lại mà khi sống ở đây bạn dễ dàng sử dụng được các dịch vụ ngoại khu. Từ các khu chợ Lớn, ẩm thực người Hoa cho đến trung tâm mua sắm An Đông, Thuận Kiều đều nằm kế bên khu căn hộ.

  • 4. “Tiền nào của nấy” với thiết kế nội thất bên trong

Khi bỏ tiền để chọn mua căn hộ và nhận lấy căn hộ trong tay để sinh sống bạn sẽ không phải thất vọng về những gì mình đã bỏ ra. Người ta thường nói vui với nhau rằng” tiền nào, của nấy” bởi lẽ vì bên trong căn hộ Ventosa Tân Thành toàn bộ nội thất đều đạt chuẩn quốc tế. Tất cả đều mang lại một cuộc sống an nhiên, tận hưởng tối đa hướng nắng gió cho gia đình bạn cho dù bạn chọn căn hộ ở bất kì khu nào trong dự án.

Nguồn: http://CĐTvn.com/tin-tuc/gia-ban-can-ho-ventosa-quan-5-dat-nhung-van-dat-hang.html

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật