FLASH NEWS:

Grand nest city vị trí đắc địa, đầy đủ tiện nghi

Grand nest city tọa lạc tại đường Đào Trí – Nam Sài Gòn – Quận 7, Khu đô thị Grand nest city, Đào Trí, Quận 7 Tp. Hồ chí Minh. Đây là một vị trí đắc địa có một không hai, sở dĩ Nam Long chọn nơi đây để xây dựng căn hộ bởi vì có rất nhiều tiềm năng mà công ty đã dày công khai thác.

Tiện ích nội khu của Grand nest sang trọng và đẳng cấp

Giao thông nơi đây có các trục đường quan trọng như Đại Lộ Nguyễn Văn linh, Huỳnh Tấn Phát nối liền với khu công nghiệp Đức Hoà thuộc tỉnh Long An, đường Nguyễn Văn Linh nối từ quốc lộ 1A đến khu công nghiệp Nhà Bè và khu chế xuất Tân Thuận ở quận 7, vượt sông Sài Gòn đến quận 2 và đi Đồng Nai, ngoài ra Quốc lộ 50 nối huyện Bình Chánh với các huyện Cần Giuộc, Cần Đước của tỉnh Long An

Mizuki Park được xem là đòn bẩy cho sự phát triển về mặt kinh tế, với những tiềm năng khai thác được từ việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4, tuyến Metro số 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Tất cả đều phục vụ cho việc di chuyển một cách dễ dàng nhất, đảm bảo được trình độ phát triển của thành phố và là nơi mang tầm thương hiệu, đẳng cấp nhất dành cho gia đình bạn.

Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn bạn có thể đến được rất nhiều tụ điểm vui chơi, mua sắm, du lịch,… Các công trình ở đây rất phát triển, vấn đề về nhu cầu và mức sống ở đây đảm bảo chất lượng, nơi đây rất sầm uất về giao thương là một trong những tụ điểm phát triển kinh tế.

Căn hộ Flora Mizuki là căn hộ tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Được xây dựng dựa trên ý tưởng của một “căn hộ resort nghỉ dưỡng”, căn hộ vừa tiện nghi, sang trọng, thông minh nhưng lại tiết kiệm không gian với rất nhiều mẫu căn hộ. Mizuki Park là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa thẩm mĩ và tiện nghi, Nam Long đã mang cả thiên nhiên vào căn hộ, cách bài trí các phòng rất hợp lí, tiết kiệm được không gian nhờ cách xắp xếp đồ dùng, vừa dễ sử dụng lại phù hợp với phong thủy, đảm bảo là nơi an cư lập nghiệp lí tưởng dành cho gia đình bạn.

Cảm nhận không khí quanh năm mát mẻ bởi căn hộ được bố trí hệ thống hồ cảnh quan điều tiết nước và không khí mang lại không gian sống trong lành và thoáng mát. Nơi đây luôn luôn mát mẻ nhờ hệ thống cây xanh, khuôn viên vườn cây đảm bảo thẩm mĩ, tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ.

Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng ở trong khuôn viên dự án rất phát triển đặc biệt Nam Long rất chú trọng đến sự phát triển cho tương lai con em của gia đình bạn, trường mẫu giáo cho đến trường cấp cấp ba đạt chuẩn, đào tạo chất lượng nhất, giáo dục kết hợp giữa việc thực hành và kĩ năng cho con em bạn phát triển mọi mặt về thể chất và tinh thần.

Tiện ích ngoại khu cao cấp và đầy đủ của Flora Mizuki

Sống tại đây gia đình bạn sẽ thải mái sử dụng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp nhất hiện nay như trường tiểu học rộng tới 1,2 hecta, 18.000m2 hồ cảnh quan điều tiết nước và không khí,…ngoài ra còn có đầy đủ hồ bơi, Clubhouse, sân chơi thiếu nhi, công viên trung tâm, khu vực BBQ, phòng gym, khu thể dục thể thao ngoài trời, cùng hệ thống vườn cảnh: vườn giật cấp, vườn thiền, vườn hoa,quảng trường.

Ngoài ra, Căn hộ Flora Mizuki còn thuận lợi cho giao thông đi lại qua Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút di chuyển, cách quận 1, quận 5, quận 8 chỉ khoảng 20 phút, và 6 phút để đến Trường Đại Học như: RMIT, TÔN ĐỨC THẮNG, CẢNH SÁT, SÀI GÒN. Hay như đi đến các khu mua sắm vui chơi giải trí chỉ khoảng 5 -10 phút, di chuyển vô cùng thuận lợi vào trung tâm Quận 1.

Bạn cần biết thêm thông tin chi tiết nhất về bảng giá liên hệ ngay để được hỗ trợ, cam kết mang lại giá rẻ cho khách hàng.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật