FLASH NEWS:

iland Việt Nam công bố 2 dự án khu trung tâm TP.HCM

Công ty Cổ phần Đầu tư iland Việt Nam vừa trở thành đơn vị phát triển dự án đất nền Thiên Nam Quận 12 và căn hộ cao cấp CT Home Bình Thạnh.

CT Home Bình Thạnh - Đón đầu xu thế thị trường bất động sản

Toạ lạc tại mặt tiền đường Nơ Trang Long, sát chân cầu Bình Lợi, khu vực tiếp giáp Quận Thủ Đức, Quận 1 và Quận  Gò Vấp, CT Home sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trung tâm thành phố và các khu dân cư sầm uất.

Phá bỏ giới hạn về không gian tù túng tại các khu căn hộ chật hẹp, CT Home Bình Thạnh là một trong những dự án tiên phong tại Bình Thạnh trong việc thiết kế căn hộ Loft với ý tưởng tầng lửng, đón đầu xu thế thiết kế nhà ở các quốc gia tiên tiến. Là sự tâm huyết của Chủ đầu tư, từng đường nét sang trọng, hiện đại kết hợp hoàn mỹ với góc cạnh giản đơn, tinh tế mang đến không gian đẳng cấp, thượng lưu cho gia chủ.

Với cảm hứng từ làn gió mát dịu và view sông Sài Gòn xanh mát trải dài, căn hộ CT Home được thiết kế với không gian rộng mở, tầm nhìn thoáng đãng, mang hơi thở thiên nhiên đến từng ngõ ngách căn hộ.

Đặc biệt, thiết kế khu vực hành lang riêng giúp các căn hộ tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên mà không bị che chắn bởi căn hộ đối diện. CT Home Bình Thạnh mở ra tầm nhìn vô hạn vẻ đẹp lung linh, sống động của sông Sài Gòn, cảm nhận dòng nước mạnh mẽ như nhịp đập thổn thức của thành phố năng động nhất cả nước.

căn hộ ct home bình thạnh
Phối cảnh dự án CT Home Bình Thạnh

 

Là sự cộng hưởng của tâm huyết vào sự đầu tư nghiên cứu chuyên sâu của một chủ đầu tư xuất thân là đơn vị thiết kế với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, tiên phong đưa vật liệu mới ứng dụng cho dự án căn hộ, vị trí đắc địa, không gian bình yên, tiện ích đẳng cấp, CT Home Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ những giá trị đỉnh cao về một cuộc sống thượng lưu, tiện nghi và tràn ngập sắc màu cảm xúc cho gia đình bạn.

Đất nền Thiên Nam Quận 12 - Cơ hội sinh lời vượt trội

Toạ lạc ngay cạnh cầu Tham Lương, tiếp giáp 2 mặt tiền đường Tân Thới Nhất 17 và Tân Thới Nhất 30, Thiên Nam Residence được quy hoạch là khu dân cư đẳng cấp bậc nhất Quận 12. Với hệ thông giao thông, trạm cấp điện âm, cấp nước và chiếu sáng đô thị được hoàn thiện 100%, pháp lý hoàn chỉnh, đất nền Thiên Nam sẵn sàng được xây dựng ngay.

đất nền thiên nam quận 12
Phối cảnh dự án Thiên Nam Residence Quận 12

Đất nền Thiên Nam được quy hoạch, thiết kế xây dựng theo chuẩn nhà phố sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, vị trí khu đất cực kỳ hiếm có trên thị trường, hội tụ đủ các yếu tố tăng giá nhanh trong thời gian tới như Đường Tân Thới Nhất 17 được nâng cấp, liền kề Trường học Quốc tế Pathway (Tuệ Đức), ngay Trạm ga Depot Tham Lương tuyến metro Bến Thành - An Sương…hứa hẹn mang đến tỷ lệ sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư bất động sản.

Dự án CT Home Bình Thạnh và Đất nền Thiên Nam Quận 12 được iland Việt Nam phát triển kinh doanh và Phú Hoàng Land tiếp thị, phân phối độc quyền.

Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có nhiều kinh nghiệm tư vấn và phân phối các dự án hot nhất trên thị trường, Iland Việt Nam và Phú Hoàng Land luôn cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng, thông tin chi tiết, chuyên sâu hữu ích giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan chính xác trong việc lựa chọn nơi an cư hoàn hảo và đầu tư lý tưởng.

Không ngừng nỗ lực khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản, iLand Việt Nam và Phú Hoàng Land tự tin với vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh, tiếp thị, phân phối độc quyền đất nền Thiên Nam Quận 12 và căn hộ cao cấp CT Home, sẽ là cầu nối giúp cho khách hàng lựa chọn được những căn hộ ưng ý và phù hợp nhất.

Theo Ông Đinh Hoàng Tiến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư iLand Việt Nam chia sẻ: “Với mỗi dự án, chúng tôi đều dành tâm huyết, chiến lược bài bản và đầu tư tối đa không những cung cấp cho khách hàng thông tin nhanh, chính xác cùng cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng cao mà còn mang đến các sản phẩm có giá trị sinh lợi vượt trội trong thời gian ngắn”.

Sự ký kết hợp tác giữa các Chủ đầu tư với iLand Việt Nam và Phú Hoàng Land sẽ là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa các đơn vị, đồng thời, góp phần mở rộng, giới thiệu mạnh mẽ hơn nữa các sản phẩm căn hộ đẳng cấp đến với khách hàng.

Vũ Nguyên

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật