FLASH NEWS:

Khách hàng Viva Riverside trúng lớn tri ân 10/6/2017

Rất nhiều khách hàng của Vietcomreal đã trúng thưởng xe máy Yamaha Janus, 3 chỉ vàng cùng rất nhiều quà tặng giá trị trong buổi lễ tri ân quý II dự án Viva Riverside.

Lễ tri ân diễn ra tại cụm nhà mẫu Vietcomreal - Tòa nhà Lakai số 98 Nguyễn Tri Phương quận 5, TP.HCM. Đến tham dự sự kiện có Ban lãnh đạo bộ phận kinh doanh Vietcomreal cùng các đối tác khác như: Công ty BĐS Danh Khôi Việt, Sàn Giao dịch BĐS Phú Hoàng Land, Công ty Cổ phần Địa ốc SCT, Sàn Giao dịch BĐS Thiên Minh và đại diện ngân hàng Vietcombank.Đặc biệt, chương trình đã thu hút hàng trăm khách hàng là những người đã biết đến Vietcomreal vàtin tưởng chọn dự án Viva Riverside làm nơi an cư lạc nghiệp, phát triển kinh doanh hoặc đầu tư ngắn hạn.

Chương trình 9h00 mới chính thức bắt đầu nhưng rất đông khách hàng đã có mặt từ sớm để tham dự sự kiện. Chị Thủy – chủ nhân của 2 căn hộ tại Block B cho biết: “Gia đình chị đã định đặt mua một căn hộ tại đây từ lúc mở bán đợt 1 nhưng vì bận việc nên mãi đến hôm nay mới quyết định đến giữ chỗ. Lần này chị mua 2 căn hộ cùng thuộc block B để đại gia đình được ở gần nhau. Niềm vui càng được nhân lên gấp đôi khi gia đình được chủ đầu tư tặng ngay 2 chiếc xe Yamaha và 3 chỉ vàng may mắn chỉ trong buổi sáng ngày hôm nay!”

Tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt (quận 6), Viva Riverside có tổng diện tích 7.466 m2, khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 567 căn hộ. Là một dự án được đầu tư bằng cả tâm huyết với giá bán hợp lý, vào năm 2016, Viva Riverside đã đạt chứng nhận top 10 dự án kinh tế tốt nhất khu vực phía Nam (Best Affordable Developments) do Timhome trao tặng. Đầu năm 2017, dự án này tiếp tục mở bán giai đoạn 3 với hơn 200 căn hộ cuối cùng - là những căn hộ đẹp nhất; đồng thời tung ra thị trường 68 lô thương mại với chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10%/năm. Ngay khi ra mắt, các sản phẩm này đều cháy hàng vì số lượng hạn chế nhưng tiềm năng sinh lời cao và tính thanh khoản luôn ổn định.

Đến tham dự, 50 khách hàng ký phiếu xác nhận chuyển hình thức ưu tiên sang hình thức đặt cọc ngay trong ngày 10/6 sẽ được nhận 1 xe máy Yamaha Janus, từ 6 đến 10 chỉ vàng hoặc 3 năm phí quản lý cùng nhiều quà tặng khác như: voucher giảm ngay 1% khi mua các dự án do Vietcomreal phát triển, voucher Clair spa trị giá 4 triệu đồng, voucher giảm 3-15% tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim, bốc thăm may mắn trúng 2 lò vi sóng và 3 phiếu quà tặng. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Viva Riverside từ đầu đến ngày cọc 10/6/2017 còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda CX5 vào cuối năm 2017.

Chương trình tri ân khách hàng quý II dự án Viva Riverside đã khép lại cùng sự ủng hộ to lớn của quý khách hàng. Đại diện Vietcomreal chia sẻ: “Niềm tin của khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng các dự án và chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Thay mặt Vietcomreal, chúng tôi xin gửi đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, hợp tác và luôn đồng hành cùng Vietcomreal trong suốt chặng đường 10 nămphát triển.”

Tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ Viva Riverside:

Địa chỉ căn hộ: 1472 Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, TP. HCM

Website: www.vietcomrealvn.com/du-an/viva-riverside.html

Hotline: 0901 5588 76

Share this Post :

Tài liệu


Địa điểm nổi bật