FLASH NEWS:

Mua căn hộ tại 251 Hoàng Văn Thụ sở hữu tiện ích đáng giá gì?

Từ những khu chợ truyền thống, siêu thị mini và nhưng khu mua sắm cao cấp, hệ thống siêu thị lớn, khu cao ốc văn phòng, các bệnh viện lớn nhỏ. Hệ thống trường học từ mầm non đến THPT, Công viên cây xanh,...... Tất cả chỉ từ 1-5 phút là Quý Khách có thể được đáp ứng ngay khi ở trong khu căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Căn hộ 251 Hoàng Văn thụ nằm mặt tiền đường Phạm Văn Hai – Hoàng Văn Thụ, tuyến đường huyết mạch của quận Tân Bình. Mặt bằng dân trí khu vực này khá cao với nhiều gia đình giàu có, thành đạt nên tiện ích công cộng tại đây cũng khá sang trọng. Dân cư đông đúc, tiện ích đầy đủ từ mua sắm, vui chơi, sức khỏe, học hành, quỹ đất khá hiếm nên các dự án ở khu vực này rất tiềm năng để đầu tư.

ĐĂNG KÝ XEM BẢNG GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ tọa lạc tại vị trí được xem là có hệ thống tiện ích sẵn có vô cùng hoàn hảo. Cư dân 251 Hoàng Văn Thụ chỉ mất từ 5-10 phút để có thể tiếp cận đến toàn hộ những tiện ích này:

  • Trung tâm thương mại: Lotte Mart, VinMart, Parkson, Auchan.
  • Các trường quốc tế và trong nước – trường Quốc tế Việt Úc, trường trung học Á Châu, trường mầm non quốc tế Saigon Academy, THPT Nguyễn Thượng Hiền, trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, Trường mầm non Quận.
  • Cộng đồng thịnh vượng, dân trí cao và đa văn hóa. Liền kề khu dân cư K300, khách sạn Đệ Nhất.
  • Các tiện ích vui chơi giải trí và thể thao – Rạp chiếu phim CGV và Lotte, phòng tập GYM California và Fit24, các cụm sân tennis, cầu lông, bóng đá.
  • Bệnh viện – Thống Nhất, Hoàn Mỹ, phụ sản Mekong, Saigon Ito.
  • Sân bay Tân Sơn Nhất
công viên hoàng văn thụ quận tân bình
Tiện ích kề cận công viên Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình

 

tiện ích căn hộ 251 hoàng văn thụ quận tân Bình
Tiếp cận nhanh vào Sân bay Tân Sân Nhất.

Căn hộ 251 Hoàng Văn thụ sở hữu một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Điểm nhấn của dự án căn hộ cao cấp 251 Hoàng văn Thụ chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện, trường học, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với cư dân đam mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Hoàng Văn Thụ rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

tiện ích căn hộ 251 Hoàng văn thụ
Tiện ích căn hộ 251 Hoàng văn thụ

 

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật