FLASH NEWS:

Nhà phố 60 m2 thoáng với thiết kế chống dòm ngó

Chủ nhà ở Quận Tân Phú (TP HCM) có thể mở cửa thoải mái để đón gió mà không ngại bị người ngoài tò mò nhìn vào nhà nhờ hệ thống lam.

Nhà phố 60 m2 thoáng với thiết kế chống dòm ngó

Chủ nhà ở quận Bình Thạnh (TP HCM) có thể mở cửa thoải mái để đón gió mà không ngại bị người ngoài tò mò nhìn vào nhà nhờ hệ thống lam. Mảnh đất 80 m2, trừ diện tích sân trước, sân sau, diện tích xây dựng của nhà còn 60 m2 (5x12 m) với hình thức nhà ống quen thuộc. Chủ nhà là một người am hiểu về kiến trúc mong muốn tạo ra một không gian có nhiều ánh sáng, mảng xanh, hồ nước.

Mặt tiền nhìn ra công viên nhỏ rất đẹp và thoáng. Hướng nhà chính đông nên nắng sớm chiếu thẳng vào nhà. Phía trước nhà có cây bàng lá nhỏ. Giải pháp KTS Đoàn Bằng Giang và cộng sự Hồ Quốc Hùng đưa ra là tạo hệ lam bê tông ở tầng 2 và tầng 3. Hệ lam này làm phông nền cho cây bàng đồng thời giảm 60% nắng xiên chiếu vào phòng ngủ và giúp ngôi nhà tránh bị dòm ngó từ bên ngoài. Nắng sớm xiên qua hệ lam tạo ra những phản chiếu ánh sáng rất thú vị buổi sớm và biến ngôi nhà thành chiếc đèn lồng với các ô sáng đan xen.

thiết kế căn nhà diện tích 92 m2 khu dân cư Lâm Thành Phát

Không gian nhà được thiết kế theo hình thức lệch tầng. KTS tạo ra những khoảng trống nhằm lấy tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Điểm nhấn cho tầng một chính là hồ cá Koi. Hồ cá, lu nước... kết hợp hài hòa với ánh sáng trực tiếp từ giếng trời, ánh sáng gián tiếp từ sân trước, sân sau.

Ngôi nhà sáng và thoáng nhờ khoảng giếng trời lớn so với diện tích nhà cùng những khoảng không bên hông nhà.Cầu thang thanh thoát với chất liệu kính và các bậc rỗng.Chủ nhà ưa chuộng tông màu lạnh, nhẹ nhàng. KTS chủ động kiệm màu cho nội thất nhà, chủ yếu sử dụng tông đen, trắng, xám...

Thiết kế căn hộ 92 m2 tại khu đất nền lâm thành phát
Ngay cả chất liệu ốp lát cũng đồng bộ và chỉ sử dụng hai loại đá trang trí.
thiết kế căn hộ 60m2 tại khu dân cư lâm thành phát luy ban bich
Thiết kế tầng trệt căn nhà C5 khu dân cư lâm thành phát - Số 341 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú

Khi thiết kế ngôi nhà, KTS mong muốn ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, phá cách so với những không gian nhà phố thường thấy. Những tiêu chí đó nhận được sự đồng cảm của chủ nhà và họ cùng đồng hành với nhau trong suốt quá trình xây dựng.Khi thiết kế và xây dựng, cả KTS và chủ nhà gần như không gặp khó khăn khi đi tìm tiếng nói chung.Cây xanh được bố trí ở nhiều nơi như mảnh vườn nhỏ bên hông nhà, sân sau, sân thượng, bồn cây sát cửa sổ phía sau, cây bàng phía ngoài.

Thiết kế nhà phố 92m2 lô đất nền lâm thành phát lũy bán bích

 

thiết kế nhà phố 92 m2 khu dân cư lâm thành phát- quận tân phú

 

Thiết kế nhà phố khu dân cư lâm thành phát quận tân phú

 

Thiết kế nhà phố 92 m2 khu dân cư lâm thành phát quận tân phú

 

Thiết kế nhà phố khu dân cư lâm thành phát lũy bán bích
Phòng ngủ master

 

thiết kế khu nhà phố dự án kkdc lâm thành phát - quận tân phú

thiết kế nhà phố 92 m2 khu dân cư lâm thành phát quận tân phú

Cây xanh được bố trí ở nhiều nơi như mảnh vườn nhỏ bên hông nhà, sân sau, sân thượng, bồn cây sát cửa sổ phía sau, cây bàng phía ngoài.Những tiêu chí đó nhận được sự đồng cảm của chủ nhà và họ cùng đồng hành với nhau trong suốt quá trình xây dựng.

Mọi thông tin về các mẫu thiết kế tại khu dân cư Lâm Thành Phát, Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, sẽ được cập nhật liên tục tại tapchiduan.net. Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua, giữ chổ khu dân cư Lâm Thành Phát vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ LÂM THÀNH PHÁT

Liên hệ 0901 5588 76 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !

 
Share this Post :
Cùng chủ đề: kdc lâm thành phát,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật