FLASH NEWS:

‘Nhẹ gánh’ lãi suất nhờ chính sách mới của Chính phủ

Thủ tướng vừa ký quyết định về lãi suất cho vay ưu đãi nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội với mức ưu đãi 4,8% một năm.

Thủ tướng vừa ký quyết định về lãi suất cho vay ưu đãi nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội. Theo đó, người vay mua nhà ở xã hội được hưởng mức lãi suất ưu đãi 4,8% một năm, tương đương chỉ 0,4% một tháng. Với chính sách này, “gánh nặng” về lãi suất vay mua nhà ở xã hội của người dân sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với lãi suất vay mua nhà thông thường (dao động 9 – 12%).

Nhà ở xã hội ra đời với mục tiêu mang đến cho người dân một ngôi nhà, an cư lạc nghiệp với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân. Tuy nhiên, số lượng nhà ở xã hội đang bị “siết chặt”, khó khăn nhất trong việc đầu tư xây dựng chính là các thủ tục hành chính trong việc sử dụng đất, giải tỏa mặt bằng.

Nếu như trước đây các chủ đầu tư phải cắt giảm lợi nhuận, giảm giá bán để đưa những sản phẩm chung cư giá rẻ đến tay khách hàng thì hơn 1 năm trở lại đây, các chủ đầu tư lại đua nhau tăng giá và chuyển từ đầu tư phân khúc trung bình thấp sang phân khúc cao cấp khi thị trường có dấu hiệu tích cực. Vì vậy, số lượng nhà ở xã  hội vô cùng khiêm tốn so với nhu cầu ở thực của người dân.

căn hộ imperial place

Căn hộ Imperial Bình Tân tọa lạc tại số 633 Kinh Dương Vương, quận Bình Tân là dự án nhà ở xã hội đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và chào đón. Tuy mang danh là nhà giá rẻ, mức giá dành cho người dân có thu nhập trung bình thấp, nhưng Imperial Kinh duong vuong lại được nâng tầm tiêu chuẩn nhà ở xã hội, với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, sân vui chơi trẻ em, khu cafe sang trọng, BBQ ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm gym & spa, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc… Ngoài ra, Imperial Place còn được thụ hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh đang được đầu tư và phát triển như: trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Big C, Coopmart, bệnh viện, trường học nổi tiếng thành phố…

Trong năm 2018, thị trường bất động sản không có dấu hiệu giảm nhiệt, giá nhà ở vẫn sẽ không giảm trong thời gian sắp tới. Thị trường bất động sản TP.HCM sẽ tiếp tục thiếu nguồn cung nhà ở giá rẻ, do giá vật liệu xây dựng đang tăng mạnh, quỹ đất ngày càng khan hiếm, chi phí để phát triển dự án mà nhà đầu tư đang phải gánh cũng tăng lên, buộc doanh nghiệp phải bán giá cao để đảm bảo lợi nhuận.

 

Đặc biệt, các chủ đầu tư đua nhau chuyển sang phân khúc cao cấp, khiến nhà ở xã hội lại càng khan hiếm hơn. Với chính sách vay mua nhà ở xã hội 4.8%/năm vừa được Thủ tướng Chính phủ ban hành, Imperial Place giúp người dân “nhẹ gánh” lãi suất vay mua nhà ở xã hội, vừa được tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp mà không phải lo về giá. Hơn thế nữa, VAT dành cho nhà ở xã hội chỉ 5%/năm, Imperial Place thật sự là dự án bất động sản tốt nhất khu Tây Sài Gòn trong năm 2018, biến những điều không thể thành có thể, giúp ước mơ an cư tại Sài Gòn của người dân thành sự thật.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Kinh Dương Vương, giá nhà rẻ không tưởng, đầy đủ tiện ích đẳng cấp, chính sách lãi vay 4.8%/năm, chính sách thanh toán ưu đãi, Imperial Place sẽ khan hiếm hàng. Bởi lẽ, vô cùng khó tìm được một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như dự án này trong thời gian sắp tới. Imperial Bình Tân là cơ hội hiếm có, không thể bỏ qua cho người dân thu nhập trung bình thấp với ước mơ sở hữu nhà tại Sài Gòn.

Xem thông tin chi tiết dự án imperial place tại đây: http://www.tapchiduan.net/can-ho/can-ho-imperial-place.html

Hotline phòng kinh doanh: 0901 5588 76

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật