FLASH NEWS:

Những tiện ích đầy hứa hẹn tại The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Sự đồng bộ và hoàn thiện từng ngày của cơ sở hạ tầng tại khu đô thị Thủ Thiêm đã nâng cao giá trị của dự án The Metropole Thủ Thiêm. Cùng Rever điểm qua những tiện ích hứa hẹn tại The Metropole Thủ Thiêm.

Tiện ích nội khu

Dự án The Metropole Thủ Thiêm được phát triển trên 4 lô đất với tổng diện ích 8 ha tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp. Thiết kế của dự án được truyền cảm hứng bởi thiết kế ở khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney), và được nội địa hóa để phù hợp nhất với bối cảnh và văn hóa Việt Nam.

Vừa qua, Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) và Vietcombank để khởi động dự án The Metropole Thủ Thiêm. Với việc tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, các tiện ích nội khu của The Metropole Thủ Thiêm được thiết kế nhằm đảm bảo giá trị của căn hộ.

Bên cạnh những tiện ích vốn có của một dự án cao cấp như khu BBQ, công viên cây xanh, lối đi bộ hiện đại trong lòng dự án, hồ cảnh quan sinh thái, khu thư giãn ngoài trời, khu thương mại với nhiều nhãn hàng thời trang, hệ thống shophouse, nhà hàng, quán cà phê, khu thể dục thể thao phục vụ cư dân, The Metropole Thủ Thiêm có những tiện ích mang nét khác biệt.

Tiện ích hồ bơi tại The Metropole Thủ Thiêm được thiết kế tràn bờ, tích hợp công nghệ xử lý nước ở bể lọc ngay tại hồ. Ngoài ra, khu vực này được thiết kế khá rộng, nằm trên cao, xung quanh hồ bố trí tiểu cảnh, cây xanh, hoa cỏ.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm được phát triển trên 4 lô đất với tổng diện ích 8 ha tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp.

Hầu hết các dự án xây dựng tại thành phố thường chưa chú trọng hoặc không có đủ diện tích cho hạng mục quảng trường. Ở khu đô thị Thủ Thiêm, ngoài dự án Empire City, The Metropole Thủ Thiêm cũng có quảng trường đi bộ cho cư dân.

Công viên cây xanh rộng ven sông Sài Gòn sẽ mang tới không gian trong lành cũng như là địa điểm tổ chức những hoạt động công cộng và xem pháo hoa tại The Metropole Thủ Thiêm.

Những tiện ích nội khu đều được phát triển theo có định hướng khoa học nhằm tăng giá trị sống cho cư dân và đảm bảo chất lượng của dự án The Metropole Thủ Thiêm.

Tiện ích ngoại khu

Sự đồng bộ và hoàn thiện từng ngày của cơ sở hạ tầng tại khu đô thị Thủ Thiêm đã từng bước nâng cao giá trị của dự án. Sở hữu vị trí đắc địa liền kề với trung tâm Quận 1 nên bản thân The Metropole Thủ Thiêm hưởng lợi từ tiện ích nội khu của các dự án gần đó.

Số lượng dự án căn hộ cao cấp ngày càng nhiều, tính đến thời điểm hiện tại, cùng vị trí khu vực mà dự án The Metropole Thủ Thiêm có sự xuất hiện của các dự án tên tuổi có vị thế bằng hoặc hơn cả The Metropole Thủ Thiêm gồm:

  • Eco Smart City
  • Khu đô thị Sala
  • Khu Vinhomes Thủ Thiêm
  • Khu Vinhomes Khánh Hội
  • Empire City
  • Khu Vinhomes Golden River

Đặc biệt, dự án căn hộ Empire City đang dự kiến tung sản phẩm căn hộ giáp sông đáng chú ý. Việc các dự án cùng đồng loạt hiện hữu đã khẳng định được tiềm năng của khu vực mang lại cho dự án.

 

The Metropole Thủ Thiêm mang tiện ích nội khu nổi bật và hưởng lợi từ tiện ích các dự án cao cấp lân cận.

Hơn thế, với sự phát triển đồng bộ cũng là điều kiện sẵn có và thuận tiện để cư dân The Metropole Thủ Thiêm có hội trải nghiệm nhiều tiện ích ngoại khu từ các dự án lân cận.

  • Nhà hát Opera: Nhà hát nhạc vũ kịch mới nằm ngay trước khuôn viên dự án có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất thành phố với sức chứa lên đến 1.700 chỗ ngồi. Nhà hát mới được mong chờ sẽ là tâm điểm nghệ thuật đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người dân.
  • Central Plaza: quảng trường mua sắm hiện đại, rộng lớn với các nhãn hàng, thương hiệu mua sắm nổi tiếng. Tại đây, sẽ có một con đường đi bộ nối trực tiếp với trục đường Nguyễn Huệ (Quận 1). Nếu không có nhu cầu mua sắm, cư dân hoàn toàn có thể thả bộ thư thái.
  • Convention Center: trung tâm triển lãm tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho cộng đồng đô thị cũng như của cả thành phố.
  • Cresent Boulevard Underground Link: trục đường giao thông thương mại sầm uất của khu đô thị.

Phát triển bền vững và đồng bộ nhằm khẳng định được vị thế và chất lượng cuộc sống ở mức tiêu chuẩn mà dự án mang lại cho cư dân là điều mà chủ đầu tư The Metropole Thủ Thiêm hứa hẹn.

Trên đây, Rever đã cung cấp thông tin về tiện ích hấp dẫn mà dự án The Metropole Thủ Thiêm đem lại. Để biết thêm chi tiết về tiềm năng đầu tư, quy mô diện tích, hạ tầng giao thông của dự án, bạn có thể tham khảo tài liệu bên dưới:

Share this Post :

Tài liệu


Địa điểm nổi bật