FLASH NEWS:

Pháp lý minh bạch của dự án La Cosmo.

(Tapchiduan.net) - Khi chọn mua bất kì thứ gì thì khách hàng luôn quan tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, tính an toàn của những sản phẩm mình đã chọn kể cả là từ những thứ nhỏ và đơn giản nhất. Chính vì vậy việc mua bán trong giới bất động sản cũng vậy. Bên ngoài việc bỏ tiền ra để mua được căn hộ vừa ý, nghiên cứu về sự uy tín của nhà đầu tư, hướng nhà, view và sự thuận lợi mà căn hộ mang lại thì tính pháp lý của các dự án là điều mà khách hàng luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Sẽ chính thức ra mắt căn hộ mẫu vào ngày 19/5 tới đây thì An Gia Hưng chủ tập đoàn xây dựng nên căn hộ tên tuổi La Cosmo sẽ không những mang đến cho bạn được một không gian sống đạt chuẩn thượng lưu, xứng tầm quốc tế mà còn chính là sự uy tín trong tính pháp lý. Để cho khách hàng- những người đã tìm đến dự án La Cosmo chúng tôi sẽ không phải lo sợ với cảnh tiền mất tật mang. Điều này không có gì khó hiểu bởi lẽ một công trình như La Cosmo có tính pháp lý tốt thì uy tín của công trình càng được nâng cao.

Chủ đầu tư An Gia Hưng đã đạt được các hồ sơ pháp lý cho " đứa con cưng" dự án La Cosmo của mình các hồ sơ pháp lý cơ bản để khách hàng có thể gửi trọn niềm tin và mạnh tay khi chi tiền để chọn được căn hộ ngay trong dự án này.
Căn hộ La Cosmo đang là căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm và là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường bất động sản. Tọa lạc ngay khu đông dân cư lên tới 430 ngìn người, không chỉ dân có hộ khẩu tại tp.hcm, tỉnh lẻ mà còn là những cư dân nước ngoài với mức sống và thu nhập cao. Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, chỉ cần 2 phút để di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất, 10 phút để di chuyển đến các quận lân cận. Dự án La Cosmo nằm liền kề các trung tâm mua sắm, công viên Hoàng Văn Thụ đã giúp La Cosmo hưởng trọn toàn bộ bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng mà thiên nhiên đã ưu ái mang lại. Sự hoàn thiện của hệ thống căn hộ sẽ mang đến cho quận Tân Bình một diện mạo mới để bắt kịp với sự phát triển của các khu vực khác trong thành phố.

Độ uy tín về mặt pháp lý của La Cosmo

Trên thực tế đã có rất nhiều công trình được quảng cáo, nhiều công trình có giấy phép không rõ ràng được xây dựng nên chỉ là để trục lợi. Hiện tượng " treo đầu dê, bán thịt chó", những căn hộ "ma" đang là nỗi ám ảnh của nhiều khách hàng. Nắm bắt được yếu tố ấy An Gia Hưng đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để xin giấy phép xây dựng ngay từ đầu. Ban quản lý dự án La Cosmo đã được UBND thành phố cấp giấy phép bàn giao đất. Điều này chứng tỏ La Cosmo đang được xây dựng trên quỹ đất hợp pháp, không có bất kì sự tranh chấp nào. Thêm vào đó chính điều này làm vững tin cho khách hàng khi đến với La Cosmo , mang đến sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối hoàn toàn để chung sống một cách ổn định, lâu dài mai sau.

Về mặt kỹ thuật, căn hộ La Cosmo đã được phê duyệt về mặt thiết kế kỹ thuật bởi các cơ quan có thẩm quyền và chuyên môn. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, sự an toàn luon được đặt lên hàng đầu. Từ những viên gạch lát trên lối đi, đến hệ thống đèn, nội thất,... đều thực hiện theo đúng tiêu chuẩn đã đặt ra, đảm bảo sử dụng cho một thời gian dài trong tương lai với sự an toàn và chất lượng 

Xem thêm: http://www.tapchiduan.net/can-ho/la-cosmo-hoang-van-thu-phap-ly-ro-rang.html

Hai ngân hàng lớn mạnh đứng phía sau hỗ trợ

Hai ngân hàng uy tín trong ngành là Vietcombank và Vietinbank đã đứng ra hỗ trợ vay và là những ngân hàng pháp lý cho sự án La Cosmo Tân Bình.Trong điều 56 của luật kinh doanh bất động sản thì các căn hộ muốn bán nhà được trong tương lai thì cần có ngân hàng bảo lãnh nghĩa vui tài chính. Việc công bố ngân hàng bảo lãnh pháp lý của La Cosmo chính là một điều rất thông minh và cần thiết mà La Cosmo đã đá động được tới tâm lý khách hàng. Hiện tượng khủng hoảng trong việc chủ đầu tư chụp giật, cầm cố căn hộ đã bán khiến nhiều khách hàng hoang mang. Dưới hai ngân hàng lớn bảo lãnh cho La Cosmo đã là đáp án giải quyết được bài toán khó mà người mua đang gặp phải và cũng thể hiện thái độ chấp hành luật pháp trong đầu tư xây dựng của An Gia Hưng.
Là chủ đầu tư có tầm nhìn xa, rộng và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì An Gia Hưng đã có thêm điểm cộng lớn nhất khi công bố tính pháp lý cho căn hộ La Cosmo.Đến với La Cosmo là bạn tìm đến với sự uy tín, chất lượng và an tâm. 

Share this Post :
Cùng chủ đề: Căn hộ La Cosmo,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật