FLASH NEWS:

So sánh bảng giá căn hộ Imperial Bình Tân với các căn hộ lân cận

(Tapchiduan.net) - So với nhiều khu chung cư khác, bảng giá căn hộ imperial place được đánh giá là khá cạnh tranh và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí đầu tư khi lựa chọn căn hộ imperial Bình Tân

Thị trường bất động sản chung cư đang nóng lên không ngừng với hàng loạt các dự án mới ra đời giải tỏa cơn khát sở hữu một căn hộ cho gia đình của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên để có được một căn cao cấp với đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống chất lượng, hiện đại, sang trọng và tiện nghi thì không phải điều đơn giản với nhiều người, nhất là với các hộ gia đình trẻ khi mà tích lũy chưa có được nhiều. Điều này càng khiến cho imperial Bình Tân được nhiều người yêu thích và chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 16 triệu - 18 triệu/m2 trong thị trường giá trung bình từ 22-24 triệu đồng /m2 cho các dự án cùng khu vực, các tiện  ích tương tự. Như vậy, giá bán căn hộ imperial Bình Tân đã giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn mà vẫn có được căn nhà như mơ ước, không thua kém bất cứ công trình nào khác. 

So sánh bảng giá căn hộ imperial Bình Tân với các căn hộ khác

Nhiều khách hàng lo lắng đặt ra câu hỏi, liệu bảng giá căn hộ imperial place thấp hơn có ảnh hưởng tới chất lượng và dịch vụ của dự án hay không? Điều này được khẳng định là không. Dự án chung cư này không những sở hữu nhiều ưu thế nổi bật mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh. Đây là điều mà ít dự án bất động sản nào có thể có được. Những ưu điểm mà khách hàng chắc chắn sẽ nhận được khi chọn mua căn hộ tại dự án này như sau:

  • Imperial Bình Tân được thực hiện bởi chủ đầu tư là tập đoàn N.H.O – đơn vị đã rất quen thuộc trong làng bất động sản với hàng loạt các dự án lớn, khẳng định tên tuổi và uy tín của mình. N.H.O liên kết với các đối tác hàng đầu Hàn Quốc và Singapore trong việc thiết kế, thi công và giám sát để mang tới những công trình chất lượng, an toàn và đẹp nhất.
  • Trong thiết kế cảnh quan và căn hộ Imperial bình tân lần này, N.H.O đã mang tới một không gian xanh giữa lòng thành phố cùng kiến trúc hiện đại, sang trọng dựa trên việc phân tích nhu cầu và thói quen, xu hướng của các gia đình Việt. Ngoài ra, Imperial binh tan còn có ưu thế hơn so với các căn hộ khác trong khu vực đó là kết hợp với thiết kế hiện đại, thông minh, đầy tính thẩm mỹ hòa trộn cùng các chi tiết truyền thống và thân thiện với môi trường tạo nên không gian ấm áp, thoáng mát và trong lành.
  • Hệ thống các tiện ích đa dạng, đầy đủ luôn được kiểm tra giám sát đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: nhà hàng, quán ăn, siêu thị, phòng tập, trường học, bể bơi,…

Bảng giá căn hộ Imperial Bình Tân chi tiết

Hiện tại chủ đầu tư dự án căn hộ Imperial place đã tiến hành mở bán đợt đầu. Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm cực lý tưởng để đầu tư. Theo phân tích của các chuyên gia hàng đầu về bất động sản, thời điểm chào bán đợt đầu chính là lúc chủ đầu tư đưa nhiều chính sách ưu đãi nhất. Đặc biệt đây cũng là thời điểm cực lý tưởng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ theo sở thích và nhu cầu của mình. Bảng giá căn hộ Imperial place cụ thể như sau:

  • Căn hộ diện tích 49m2 (có ban công) bao gồm 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh: Giá bán chưa VAT là 800 triệu đồng.
  • Căn hộ diện tích 56m2 (có thiết kế phòng giặt riêng) bao gồm 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh: Giá bán 950 triệu đồng
  • Căn hộ 74m2 ( có ban công) bao gồm 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh: Giá bán chỉ 1tỷ300 triệu đồng.

Như vậy chỉ với số tiền trên dưới 1 tỷ đồng, quý khách đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tiện nghi, sang trọng tại dự án căn hộ Quận Bình Tân. Bên cạnh đó dự án này cũng có chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua. Khách hàng hàng có thể trả ngay hoặc trả góp theo tiến độ thi công, trả góp qua ngân hàng thời hạn lên tới 25 năm.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật