FLASH NEWS:

Sunshine city Sài Gòn– chuẩn mực sống thượng lưu thời đại 4.0

Tại Sunshine City Sài Gòn – một trong những dự án trọng điểm thuộc dòng Sunshine Apartment của Sunshine Group, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng một hệ sinh thái phong phú, tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ thông minh với tâm điểm là cư dân điện tử.

Căn hộ thông minh SmartHome tại Sunshine City Sài Gòn ( Quận 7 )

Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0, căn hộ SmartHome chính là xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản. Không nằm ngoài xu thế chung của thời đại, Sunshine City Quận 7 (tọa lạc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Nam Saig Gòn) ghi dấu ấn với những bước đột phá tích cực trong lĩnh vực công nghệ cao, tạo tiền đề phát triển cho các dự án tiếp theo của Sunshine Group.

Với ứng dụng SmartHome, cư dân Sunshine City Quận 7 có thể điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động… Trước khi trở về từ cơ quan, bạn chỉ cần rút smartphone bấm lệnh về nhà là bình nóng lạnh sẽ tự bật, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động, rèm cửa hé mở, hệ thống sẽ tự động định vị và giữ chỗ đậu xe ô tô còn trống gần nhất…để khi bạn bước vào ngôi nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ.

Với ứng dụng SmartHome, cư dân Sunshine City Sài Gòn có thể điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sunshine Group cũng xây dựng ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình… các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm,…Ngoài ra, cư dân có thể kiểm soát được tình trạng tiêu thụ điện, nước của gia đình trên chính ứng dụng di động, từ đó điều chỉnh sử dụng nhằm mục đích tiết kiệm hơn hàng tháng.

Đại diện Tập đoàn Sunshine từng chia sẻ: “Việc ứng dụng những đột phá về công nghệ vào phát triển bất động sản không phải là chưa từng có doanh nghiệp làm nhưng chủ yếu là thuê từ bên ngoài, thậm chí là mua từ các doanh nghiệp nước ngoài. Nhưng tại Sunshine Group, chúng tôi tự hào khi tự nghiên cứu hệ thống phần mềm, ứng dụng, thậm chí cả phần cứng – vi mạch”.

Thẻ cư dân “2 trong 1”

Tấm thẻ vạn năng Sunshine Group thiết kế riêng cho cư dân Sunshine city sài gòn tích hợp mọi dịch vụ tiện ích như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… Thông qua việc sử dụng thẻ cư dân, chủ thẻ không chỉ thao tác thuận tiện hơn mà còn giúp an ninh khu căn hộ luôn được đảm bảo, tránh hoàn toàn sự xâm nhập của người lạ.

Điểm đặc biệt là: Chiếc thẻ cư dân “2 trong 1” này còn được tích hợp các dịch vụ của ngân hàng với hạn mức hấp dẫn, có thể rút tiền mặt, mua sắm tích điểm trên toàn cầu qua hình thức thanh toán POS.

Thẻ cư dân Sunshine cũng chính là Thẻ đồng thương hiệu, có khả năng liên kết trong toàn hệ thống của Sunshine Group, giúp người sở hữu có thể tùy ý sử dụng các dịch vụ, tiện ích ở bất kỳ các dự án mang thương hiệu Sunshine tại Việt Nam và nước ngoài.

Tấm thẻ cư dân quyền năng của Sunshine Group với nhiều tính năng giản tiện, đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Bãi đỗ xe thông minh

Trong thời buổi hầu hết các bãi đỗ xe của những tòa nhà cao tầng đều chật cứng và trở nên quá tải, Sunshine City đã đầu tư xây dựng 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, đảm bảo nơi để xe cho mọi hộ gia đình.

Thêm vào đó, để thuận tiện cho các cư dân trong việc đỗ xe, Sunshine Group đã xây dựng ứng dụng thông báo trước chỗ trống tại bãi đậu xe, để có thể đặt và giữ chỗ đậu xe trong vòng 30 phút. Không chỉ vậy, khi cần tìm xe, cư dân chỉ cần nhập biển số, ứng dụng di động sẽ chỉ chính xác vị trí xe đang đậu và chỉ đường cho gia chủ. Giờ đây mọi sự bất tiện khi di chuyển trong những bãi xe rộng lớn đã được giải tỏa và hoàn toàn trong tầm tay kiểm soát của cư dân.

XEM BẢNG GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ SUNSHINE CITY SÀI GÒN

Mua sắm online ngay trên smartphone

Khi bạn lo lắng vì đi làm về trễ không kịp ghé siêu thị mua sắm cho gia đình, thì chỉ cần mở ứng dụng Sunshine Home trên điện thoại di động để click chọn những thực phẩm mà mình muốn, mọi thứ sẽ được phục vụ tận nơi.

Không chỉ hỗ trợ các cư dân mua sắm qua ứng dụng di động, tại các dự án của Sunshine Group nói chung và Sunshine City nói riêng còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp thanh toán online thông qua mã QR Code, ví điện tử Sunshine Pay hoặc tài khoản ngân hàng tích hợp trong thẻ cư dân.

Ví điện tử Sunshine Pay giúp cư dân thanh toán mọi chi phí hàng ngày dễ dàng, đơn giản, tiện dụng, không phải dùng tiền mặt.
Ví điện tử Sunshine Pay giúp cư dân thanh toán mọi chi phí hàng ngày dễ dàng, đơn giản, tiện dụng, không phải dùng tiền mặt.

Việc mua sắm còn đơn giản hơn nữa khi hệ thống siêu thị Sunshine Mart sẽ xuất hiện tại Sunshine City, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trong một ứng dụng chung kết nối mọi tiện ích của căn hộ.

Đội ngũ xe sang sẵn sàng phục vụ

Mang trong mình sứ mệnh của người làm dịch vụ, Sunshine Group đã mạnh tay đầu tư đội xe với 80% dòng xe sang trọng và đẳng cấp để phục vụ cư dân.

Lựa chọn Sunshine City Quận 7, mỗi ngày, bước ra khỏi cửa, quý cư dân sẽ được xe Sunshine Cab đưa đón đi làm, khi tan tầm, có xe sang Sunshine Cab đón con đi học về. Các cư dân của Sunshine City có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và độ an toàn của đội ngũ tài xế Sunshine Cab.

Thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý, vận hành giúp cuộc sống của cư dân Sunshine City Sài Gòn trở nên hiện đại và thông minh hơn, Sunshine Group một lần nữa khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản. Với những ứng dụng tiện lợi nhất và hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất, Sunshine City Sài Gòn đang được đánh giá là một dự án đáng sống của khu vực Tây Hồ Tây.

TƯ VẤN CĂN HỘ SUNSHINE CITY SAIGON

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật