FLASH NEWS:

Sunshine group đã sẵn sàng cho đêm ra mắt ấn tượng tại sài gòn vào 14/11

Ngày 14/11 tới đây, Lễ ra mắt của Sunshine Group tại Sài Gòn sẽ diễn ra vô cùng ấn tượng, với những màn biểu diễn đỉnh cao về ánh sáng, công nghệ cùng loạt màn hình Led siêu khủng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, độc đáo và khác biệt.

Màn phô diễn đỉnh cao của công nghệ và ánh sáng

Không để thị trường bất động sản phải chờ đợi lâu, đêm 14/11/2018, Tập đoàn Sunshine sẽ chính thức ra mắt tại TP.HCM, đặt những viên gạch đầu tiên lên mảnh đất “Vàng” phương Nam với kỳ vọng kiến tạo một lối sống đẳng cấp hoàn toàn mới, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị Sài Gòn.

ra mat sunshine city sai gon
Sự kiện ra mắt của Sunshine Group tại Sài Gòn sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tới tại Gem Center (Tp.HCM)

Chương trình ra mắt Sunshine Group tại Sài Gòn mang tên “Sunshine Group – kiến tạo lối sống mới” sẽ được tổ chức tại Gem Center – Trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện sang trọng bậc nhất Sài Gòn, tọa lạc ngay tại trung tâm của Quận 1 TP.HCM, với sự tham gia của các khách mời chọn lọc, các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Theo những thông tin hé lộ mà PV có được, Sunshine Group không ngại chi lớn cho sự kiện hoành tráng này và mọi công tác chuẩn bị cho đêm ra mắt đến giờ đã gần như sẵn sàng.

Điểm nhấn của sự kiện sẽ là sân khấu lớn hoành tráng, lộng lẫy với loạt màn hình Led siêu lớn, hứa hẹn những màn phô diễn đỉnh cao về công nghệ và ánh sáng. Cùng với đó, khu vực trải nghiệm thực tế bên ngoài khán phòng cũng sẽ đem đến cho khán giả cơ hội tiếp cận trải nghiệm với màn hình tương tác ảo thông minh và công nghệ 3D Interactive, một trong những điểm mạnh đậm dấu ấn công nghệ 4.0 của Sunshine Group.

Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia trong đêm ra mắt của Sunshine Group tại Sài Gòn: Ca sĩ Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, MC Phí Thùy Linh,…

Đặc biệt, chương trình còn quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, tên tuổi hàng đầu showbiz Việt như Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, MC Phí Thùy Linh… cùng các vũ đoàn nổi tiếng. Những ca khúc hit, các màn trình diễn hấp dẫn đan cài với sự xuất hiện ấn tượng của Sunshine Group trên sân khấu chắc chắn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như những giây phút giây thưởng lãm nghệ thuật thăng hoa cho khán giả Sài Gòn.

Ra mắt dự án đẳng cấp Sunshine City Sài Gòn

Ngoài ý nghĩa chính thức “chào sân Sài Gòn”, các dòng sản phẩm chiến lược của Sunshine Group cũng sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả TP. HCM, một cách hết sức độc đáo, mới lạ dưới các hiệu ứng âm thanh và ánh sáng đỉnh cao. Tất cả, nhằm mang lại một cái nhìn toàn cảnh về Sunshine Group – Tập đoàn lâu nay đã có tiếng tại thị trường phía Bắc với chiến lược chinh phục thị trường thần tốc và hoàn toàn khác biệt, mới đây, lại vừa khiến giới đầu tư kinh doanh địa ốc xôn xao, với tuyên bố sẽ mang đến cho Sài Gòn những trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới.

Đặc biệt, đêm 14/11 cũng chính là sự kiện Ra mắt dự án đầu tay tại Tp.HCM của Sunshine Group – dự án Sunshine City Sài Gòn.

Dự án Sunshine City Sài Gòn ra mắt tại Sài Gòn sẽ là phiên bản hoàn hảo của dự án Sunshine City Hà Nội – hội tụ đầy đủ các ưu thế vượt trội mà dự án “nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” này sở hữu.

Nối tiếp mạch thành công của Sunshine City Hà Nội (dự án đã đoạt giải “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”), Sunshine City Sài Gòn là một tổ hợp chung cư cao cấp 11 tòa, tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn. Với lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án quy tụ khá nhiều yếu tố đắc địa để trở thành mảnh đất “kim cương” đắt giá tại khu vực dân cư dân giàu có, văn minh bậc nhất TP. HCM.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích đỉnh cao như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế… cùng những thương hiệu nội thất đình đám Thế giới, với các chi tiết mạ vàng tinh xảo cũng là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án Sunshine City Sài Gòn.

Tại Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group dành nhiều tâm huyết xây dựng cho cư dân một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên

Sunshine City Sài Gòn sẽ là “át chủ bài” của Sunshine Group tại Sài Gòn?

Có thể nói, sự kiện ra mắt ngày 14/11 tới đây sẽ là lời chào chính thức của Sunshine Group, đánh dấu sự hiện diện chính thức của Sunshine tại thị trường bất động sản TP. HCM, cùng những nét tương đồng về sự thời thượng, năng động và “high tech” với thành phố phương Nam sôi động bất tận này.

Đem tới cho Sài Gòn những điều mới mẻ, khác biệt từ kiến trúc, cảnh quan tới các tiện ích, dịch vụ đặc quyền đậm dấu công nghệ, giới chuyên gia cũng như các nhà đầu tư địa ốc kỳ vọng: Sunshine Group sẽ tạo ra những đột phá mới, thay đổi lối sống của đô thị Sài thành.

Sunshine Group – Tập đoàn BĐS hiện tại rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort).

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ – Giải trí… theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ:

Website: www.sunshinecitysaigon.net

Hotline: 0901 5588 76

TƯ VẤN CĂN HỘ SUNSHINE CITY SAIGON

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật