FLASH NEWS:

Tại sao dự án căn hộ Imperial place rất đáng để sở hữu?

Nằm trên con đường huyết mạch Kinh Dương Vương nối các tỉnh miền Tây và thành phố Thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ Imperial place là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn chất lượng tốt mà giá chỉ ở tầm trung. Tại đây, bạn sẽ có được một không gian sống sang trọng, thoải mái và thuận tiện.

Tiện ích ngoài khu căn hộ imperial Bình Tân

Dự án căn hộ Imperial Place Bình Tân có một vị trí hết sức thuận lợi, nằm ngay cạnh công viên Phú Lâm rộng tới 37ha, là một nơi cung cấp nguồn không khí trong lành, chốn nghỉ ngơi và tạo cảm giác thư thái. Vào các buổi chiều từ căn hộ imperial Place bạn có thể dễ dàng di chuyển sang công viên, ngồi trên ghế đá tận hưởng khi trời và ngắm cảnh thành phố. Hay đối với những bạn trẻ, những người cần không gian thể dục thì việc đi bộ quanh công viên cũng là một lựa chọn thú vị.

ham xe căn hộ imperial place
Tầng hầm tại căn hộ imperial place được thiết kế hiện đại và bảo vệ an toàn

Căn hộ imperial place là khu căn hộ chất lượng cao, dịc vụ tốt nằm ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, là một khu dân cư hiện đại và sầm uất. Từ Imperial place bạn có thể thuận tiện di chuyển đến những nơi khác như UBND quận Bình Tân, bệnh viện Triều An, bệnh viện quốc tế City hay bến xe miền Tây. Cách xa hơn chút đó là rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương cho các nhóm bạn tha hồ hẹn hò tụ tập. trung tâm thương mại Big C An Lạc hay Co.op Mart Bình Tân dành riêng cho các tín đồ mua sắm.

Dự án căn hộ imperial place giúp cho quý khách có những phút giây tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích lớn như hồ bơi dành riêng cho trẻ em hay người lớn, công viên trung tâm, sân tennis, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, phòng tập gym cho cả nam và nữ, spa chắm sóc sắc đẹp…

tiện ích căn hộ imperial place
Thư giãn tại khu vườn dự án căn hộ imperial place

Điểm nổi bật bên trong thiết kế của căn hộ imperial Place

Ngoài các tiện ích được kết hợp bên ngoài khuôn khổ, dự án khu căn hộ imperial place còn được đầu tư thiết kế từ kiến trúc tinh tế bên trong nhằm tạo sự thoải mái, phục vụ nhu cầu tối đa của cư dân. Thiết kế nội thất bên trọng sang trọng và bố trí đẹp mắt, sẽ giúp chủ nhân căn phòng dễ dàng trang trí và mua nội thất phù hợp. Diện tích lớn sẽ phù hợp cho việc bày biện hay lựa chọn đồ dùng thoải mái với kể cả có nhiều nội thất thì vẫn rộng chỗ. Dự án chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, sự kết hợp tối ưu không gian giữa các phòng theo chuẩn Châu  Âu. Tất cả các căn hộ đều hướng tới không gian xanh thoáng đãng, thoáng đãng, ban công có thể trồng hoa hay ngắm cảnh thành phố và tận hưởng khí trời. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc với không gian thoáng mát sau một tuần làm việc vất vả.

hồ bới khu căn hộ Imperial place
Hồ bơi khu căn hộ imperial Place Bình Tân
Các thiết kế căn hộ trên nền diện tích rộng rãi, thoáng mát mà lại dựa theo những tiêu chuẩn và công nghệ tiên tiến châu Âu sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Được sống trong một căn hộ rộng rãi thoáng mát và đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả hợp lý không quá cao vốn là mơ ước của rất nhiều người. Với dự án căn hộ imperial place quận Tân Bình ước mơ của bạn sẽ dễ dàng thành hiện thực.
Việc lựa chọn ra được một căn hộ có chất lượng cao mà mức giá lại ở tầm trung thật sự là một may mắn lớn của khách hàng khi chọn căn hộ imperial place quận Tân Bình. Từ dịch vụ cho đến hệ thống vui chơi giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đều hết sức tiện nghi thuận lợi.
Bài viết trên đã cung cấp đủ thông tin còn việc đưa ra một quyết định đúng đắn chính là lựa chọn của bạn, hãy tỉnh táo lựa chọn để không đưa ra quyết định sai lầm.

Liên hệ 0901 5588 76 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !

 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật