FLASH NEWS:

Tại sao dự án Ventosa là tâm điểm chú ý của quận 5 ?

Vừa vượt qua thời kỳ đầy biến động, bất động sản việt nam vừa mới khởi sắc đã và đang có rất nhiều những dự án nổi lên, với sự cạnh tranh gay gắt như thế, để tìm được cho mình một căn hộ với đầy đủ những yêu cầu của người hiện đại không phải là điều dễ dàng. Dự án căn hộ Ventosa là một dự án đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của cư dân với những tiêu chí đầy sáng tạo và đẳng cấp Châu Âu mà vẫn giữ được những nét bình yên cho mỗi căn hộ.

Tại sao dự án căn hộ Ventosa là tâm điểm chú ý của quận 5 ?

Căn hộ Ventosa là một dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt CĐT một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Hơn 10 năm hoạt động trong ngànhCĐT thu về cho mình không ích các chiến lợi phẩm đã gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực này như Riva Park, Viva Riverside và Chamington Iris.

dự án căn hộ Ventosa
Phối cảnh nội khu căn hộ ventosa Quận 5

Dự án căn hộ Ventosa Luxury Quận 5 tọa lạc ngay vị trí đắc địa hiếm hoi tại Sài Gòn quận 5, với 2 mặt tiền sầm uất là Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch. Cách Thuận Kiều Plaza vài bước chân là điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân nơi đây và nhiều sự thuận tiện khác như gần những bệnh viện uy tín lớn nhất Việt Nam như Bệnh Viện Chợ Rẫy và BV Đại Học Y Dược,....

Điều đặc biệt nhất của dự án Ventosa là vị trí ngay trung Tâm quận 5 là điểm ít ngập lụt nhất Sài Gòn hiện nay bởi địa thế cao hơn những vùng xung quanh rât nhiều. Sinh sống tại đây cư dân không phải lo ngại khi phải di chuyển vào mùa mưa, đường bị ngập lụt và những nguy cơ khác khi có những cơn mưa bất chợt tại tpHCM.

 

>>>>> Bạn là nhà đầu tư, hoặc bạn muốn an cư lạc nghiệp nhưng vẫn chưa tìm được một căn hộ như mong muốn? Đừng lo hãy đầu tư vào dự án căn hộ Ventosa Luxury , chúng tôi dám cam đoan rằng bạn sẽ không hối hận vì sự lựa chọn của mình

Dự án căn hộ Ventosa với rất nhiều tiện ích

Dễ dàng di chuyển quận 1 chỉ với vài phút thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt,....và có view rất đẹp về các hướng Quận 11, Quận 6,  và Quận 1 với biểu tượng của TP.HCM tòa Bitexco.

Thoải mái mua sắm mà không phải ngại xa bởi căn hộ Ventosa tọa lạc gần rất nhiều các trung tâm Thương mại nổi tiếng như Lotte Mart, Flemington Lê Đại Hành, Coopmart Lý Thường Kiệt, Parkson Hùng Vương.

Và không phải lo về hệ thống giáo dục khi mà hệ thống giáo dục trong khu vực từ trường mầm non đến Đại học nhiều nhất chỉ mất 10 phút đi bằng xe gắn máy, điều này giúp cho các bận phụ huynh an tâm về giao thông khi con trẻ đến trường và tiết kiệm thời gian hơn khi đưa rước trẻ.

dự án căn hộ Ventosa
Caption

Những ai là người yêu mến ẩm thực và là tín đồ ẩm thực Trung Hoa không thể bỏ qua căn hộ Ventosa vì Quận 5 là khu phố chính , nổi bật nhất của người Hoa. Từ lâu nơi đây là nơi phồn hoa, tấp nập với các hoạt động mua bán thu hút từ giới trẻ đến giới văn phòng bởi các quán ăn, nhà hàng món Hoa nổi tiếng qua rất nhiều thế hệ mang hương vị không thể lẫn vào đâu của người Tàu,...

Dự án Ventosa là một trong số ít dự án cao cấp tại quận 5 được xây dựng theo kiến trúc hiện đại vơi quần thể cây xanh rợp bóng, đem đến chất lượng khí quyển, vượng khí tốt nhất cho mỗi căn hộ.

Tiện ích nội khu hoàn hảo như hồ bơi sky poll, phòng tập gym, công viên đi bộ, rạp chiếu phim gia đình, khu xong hơi, và hồ bơi dành cho trẻ em, phục vụ nhu cầu giải trí mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già, mang lại cuộc sống thoải mái, thanh bình và ấm áp nhất có thể.

Ngoài ra căn hộ Ventosa quận 5 được lấy ý tưởng từ hoa Bồ Công Anh một biểu tượng  tình yêu mong manh mà vững chắc. Tình yêu mà loài hoa này mang lại không bó hẹp trong tình cảm nam nữ mà ngược lại Bồ Công Anh thể hiện tình yêu thương gia đình cuộc sống, tình yêu giữa người với người. Do đóCĐT đã gói gọn tất cả những điều này để hình thành nên dự án Ventosa đặc biệt, ở nơi đây tràn ngập tình yêu thương,sự ấm áp và bình yên.

thiet-ke-dat-biet-can-ho-ventosa-luxury-quan-5
Thiết kế đặt biệt căn hộ Ventosa Quận 5.

Hiện nay có một số dự án vướng phải vấn đề liên quan đến pháp lý gây ra tâm lý hoang mang, lo lắng cho những người mua nhà, Tuy nhiên Căn hộ Ventosa được đầu tư bởiCĐT một doanh nghiệp luôn minh bạch về Pháp lý và tâm huyết trong các dự án của mình. Điều này khiến  khách hàng hoàn toan yên tâm về căn hộ Ventosa Quận 5.

“ Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, cưới vợ Nhật” nghe qua câu này cũng đủ biết ẩm thực “ Tàu” ngon thế nào và nhà “ tây” đẹp và sang chảnh ra sao. Căn hộ Ventosa tọa lạc ngay trung tâm quận 5 khu phố người Hoa và được xây dựng theo lối kiến trúc và nội thất nhập khẩu Châu âu, một không gian sống tinh tế giữa lòng cảnh quan tuyệt đẹp, một nơi không thể bỏ qua của những cư dân đẳng cấp sành điệu.

tư vấn căn hộ ventosa quận 5

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật