FLASH NEWS:

Thiên Nam Residence: điểm nhấn đất nền quận 12

Cùng với sự chuyển mình về hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích, vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản quận 12 đã trở thành “điểm nóng” thu hút khách hàng có nhu càu về nhà ở và cả đầu tư.

thien nam residence quận 12
Phối cảnh dự án khu nhà ở Thiên Nam Quận 12

Gần đây, phân khúc đất nền quận 12 đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn đối với nhiều người. Điểm nhấn của quận 12 nằm ở chỗ được chọn là điểm cuối cùng của tuyến tàu điện ngầm (Metro số 2) kết nối với Bến Thành (quận 1). Chỉ tính riêng tác động của tuyến Metro, theo đánh giá của CBRE Việt Nam, giá bất động sản sẽ tăng ít nhất là 10%, thậm chí cao hơn ở những nơi có vị trí tốt.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông hạ tầng được đầu tư và nâng cấp, điển hình là đường Trường Chinh, đại lộ nối từ quận Tân Bình xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc của TPHCM đã mở rộng đến 10 làn xe. Cùng với đó, hàng loạt trung tâm mua sắm sầm uất, các khu cao ốc, căn hộ cao cấp cũng nhanh chóng hình thành dọc theo đại lộ này làm cho quận 12 trở thành nơi phát triển sôi động.

Tọa lạc ngay cạnh cầu Tham Lương, tiếp giáp 2 mặt tiền đường Tân Thới Nhất 17 và Tân Thới Nhất 30, Thiên Nam Residence được quy hoạch là khu dân cư đẳng cấp của quận 12. Với hệ thông giao thông, trạm cấp điện âm, cấp nước và chiếu sáng đô thị được hoàn thiện 100%, pháp lý hoàn chỉnh, khách hàng mua đất nền Thiên Nam sẽ được xây dựng ngay.

Điểm cộng của Thiên Nam Residence là tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ đủ các yếu tố gia tăng giá trị nhanh chóng như đường Tân Thới Nhất 17 được nâng cấp, liền kề trường Quốc tế Pathway (Tuệ Đức), ngay Trạm ga Depot Tham Lương của tuyến metro Bến Thành - An Sương…

Sở hữu diện tích đất rộng, Dự án Thiên Nam Residence dành phần hơn 1.000 mét vuông để phát triển không gian xanh, tiện ích công cộng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống bình yên, không khí trong lành. Với lối thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại cùng cảnh quan xanh với rất nhiều vườn dạo, Thiên Nam Residence tạo cảm giác về một cuộc sống an nhiên, thanh bình trong âm hưởng của cây xanh và không khí dịu mát.

mặt đứng công trình nhà ở thiên nam residence quận 12
Mặt đứng công trình Thiên Nam Quận 12

Đặc biệt, Thiên Nam Residence được xây dựng hạ tầng đồng bộ và  tích hợp đầy đủ tiện ích như: đường nội bộ rộng rãi, bảo vệ 24/24h, camera an ninh, wifi miễn phí… Tất cả những yếu tố này hứa hẹn biến Thiên Nam Residence Quận 12 thành nơi an cư lý tưởng cho các gia đình và mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà kinh doanh bất động sản.

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền

Phú Hoàng Building, 11 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3

Hotline: 0899 777 251 -  0898 655 366 • Website: www.thiennamresidence.net

Theo: www.thesaigontimes.vn

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật