FLASH NEWS:

Tiến độ thanh toán hổ trợ khách hàng mua căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Tiến độ thanh toán căn hộ 251 hoàng văn thụ hổ trợ tốt cho khách hàng mua căn hộ để ở và đầu tư. Với nhiều chính sách thanh toán khác nhau để hổ trợ mua Ở hay mua đầu tư. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình 1 căn hộ phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình.

Phương thức thanh toán là một trong những vấn đề quan trọng được các gia đình quan tâm khi chọn mua bất kì căn hộ nào. Đặt lên bàn cân so sánh các dự án lân cận, có thể thấy Căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ đang sở hữu những lợi thế to lớn về nhiều mặt trong đó phải kể đến phương thức thanh toán thân thiện hút khách hàng.

Phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng là lợi thế của khách hàng khi mua căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình. CĐT Tân Bình ICC đưa ra nhiều phương thước thanh toán cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cùng mức chiết khâu ưu đãi. Cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp 3 sao sẽ là sự thực là động lực thúc đẩy nhiều khách hàng tìm đến với căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ. Cụ thể:

phuong thuc thanh toan can ho 251 hoang van thu
Phương thức thanh toán dự kiến để tham khảo.
  • Hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng đến 75% với thời gian vay từ 15 -20 năm.
  • Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục pháp lý
  • Thanh toán thành từng đợt với lãi suất thấp.

XEM TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

Trong thế so sánh với các dự án nhà đất xung quanh thì căn hộ đối diện công viên Hoàng Văn Thụ thực sự là một không gian đáng sống. 251 Hoàng Văn Thụ không chỉ đáp ứng được tiêu chí về vị trí, tiện ích mà còn thỏa mãn khách hàng cả về mặt tài chính cũng như phương thức thanh toán. Do đó, nếu đang có ý định tìm cho mình một căn hộ tầm trung thì tin chắc dự án 251 Hoàng văn Thụ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật