FLASH NEWS:

7 yếu tố giúp khách hàng quyết định chọn mua căn hộ raemian Đông Thuận Quận 12

Như vậy với 7 yếu tố phân tích trên CĐT mong muốn giúp khách hàng có được quyết định chọn mua căn hộ raemian Đông Thuận Quận 12 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, là một nơi an cư lý tưởng, môi trường sống tốt hơn.

1. Yếu tố lòng tìn vào chủ đầu tư

Chủ đầu tư lớn như HDTC (Công ty CP Phát Triển & Kinh Doanh Nhà), là chủ đầu tư lớn, công ty HDTC có nhiều năm kinh nghiệm làm dự án & giàu tiềm lực tài chính với 2 khu đô thị tiêu biểu là An Phú An Khánh – Quận 2, An Sương – Quận 12.

2. Yếu tố vị trị thuận lợi

Vị trí dự án căn hộ Đông Thuận vô cùng thuận lợi, là tâm điểm của 3 Quận Tân Bình, Gò Vấp, Quận 12. Vị trí dự án nằm ngay đường Nguyễn Văn Quá, cách cầu Tham Lương chỉ 2,1km, cách cầu Chợ Cầu 1,8km. Từ vị trí căn hộ Đông Thuận khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận mong muốn, đặc biệt là khu vực sân bay, bến xe An Sương, bến xe miền Đông, bến xe miền Tây.

3. Yếu tố chất lượng xây dựng

Đơn vị xây dựng là công ty DIC4, đây là đơn vị xây dựng căn hộ mạnh top đầu ở TP Vũng Tàu; Nhà đầu tư có thể đến sống ở tầng cao nhất căn hộ Đông Hưng 1 & 2 để có thể quan sát & cảm nhận cách thức DIC4 vận hành kỹ sư, công nhân, máy móc, thiết bị, vật tư xây dựng căn hộ Đông Thuận Quận 12 là trên mức tuyệt vời; đặc biệt tinh thần làm việc của tập thể cán bộ, anh chị công nhân được  quan sát ngày đêm & đưa ra đánh giá là trên mức chuyên nghiệp, tuyệt vời.

4. Yếu tố thời gian nhận nhà

Tiến độ xây dựng căn hộ Raemian Đông Thuận Q12 đã được xây đến tầng 16 (Block 1), tầng 15 (Block 2). Với tinh thần xây dựng ngày đêm của DIC4 (2-3h sáng là chuyện thường ngày ở Đông Thuận HDTC) căn hộ sẽ cất nóc đúng tiến độ ngày 29/9/2018, dự kiến quý 2/2019 chủ đầu tư HDTC sẽ bàn giao căn hộ cho cư dân Đông Thuận.

5. Yếu tố giá bán căn hộ raemian Đông Thuận cạnh tranh

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên mở bán căn hộ Raemian Đông Thuận với mức giá cạnh tranh dành cho nhà đầu tư, những khách hàng biết sớm thông tin (Liên hệ tư vấn: 0901 5588 76).

6. Yếu tố đa dạng diện tích

Diện tích căn hộ đa dạng từ 50m2, 72m2, 75m2, 94m2; Thiết kế bên trong căn hộ cực kỳ hay, căn 50 – 72m2 ở dự án Raeminan Đông Thuận được bố trí 2 phòng ngủ, căn 75 – 94m2 được bố trí làm 3 phòng ngủ, phần lớn căn hộ ở đây là căn góc, có bancony. Với việc đa dạng diện tích giúp khách hàng có thể lựa chọn được diện tích phù hợp với túi tiền, thu nhập cũng như nhu cầu sống.

7. Yếu tố giải pháp tài chính 

Phương thức thanh toán linh hoạt – mỗi 3 tháng chỉ 5%, khách hàng đầu tư chỉ cần thanh toán đến đợt thứ 2-3 là có thể ra hàng; đối với khách hàng mua để ở chỉ cần thanh toán mỗi đợt 3 tháng là 5% giá trị căn hộ, đến thời gian giao nhận căn hộ khách hàng mới phải thanh toán tối đa; Ngoài ra nhóm khách hàng mua để ở còn có thể sử dụng đòn bẩy tài chính từ, khách hàng chỉ cần có trong tay 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại sẽ đã có ngân hàng hỗ trợ thanh toán..

Như vậy với 7 yếu tố phân tích trên CĐT mong muốn giúp khách hàng có được quyết định chọn mua căn hộ raemian Đông Thuận Quận 12 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, là một nơi an cư lý tưởng, môi trường sống tốt hơn.

  • Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ :
  • Hotline phòng kinh doanh : 0901 5588 76
  • Website: www.raemiandongthuan.vn
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật