FLASH NEWS:

Chủ đầu tư căn hộ Ventosa – CĐT đi đầu trong việc bảo lãnh ngân hàng

Khi mua các dự án bất động sản hình thành trong tương lai, ngoài yếu tố về thiết kế, vị trí, giá, nhiều người quan tâm tới dự án đó có bảo lãnh ngân hàng hay không. Đối với căn hộ Ventosa thì chủ đầu tư Vietcomreal luôn đi đầu trong việc bảo lãnh ngân hàng.

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là tổ chức tín dụng và bảo lãnh cho vay dự án căn hộ cao cấp Ventosa Quận 5 tọa lạc tại 2 mặt tiền sầm uất bậc nhất, đường Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch, quận 5.

chủ đầu tư căn hộ ventosa
Ventosa Tân Thành Quận 5 của CĐT

Vietcombank bảo lãnh cho dự án căn hộ Ventosa – kết nối chủ đầu tư Viecomreal với người mua nhà
Việc bảo lãnh dự án cũng giống như bảo hiểm cho dự án đó. Ngân hàng bảo lãnh sẽ thay người mua gánh chịu mọi rủi ro có thể xảy ra với dự án như triển khai chậm hoặc bị cầm cố nhiều lần. Ngân hàng bảo lãnh sẽ đứng ra bồi thường cho khách hàng của dự án. Có thể nói Ngân hàng bảo lãnh cho dự án là yếu tố tiên quyết quyết định căn hộ có được bán hay không.
Hoàn hảo về thiết kế, nội thất, tiện ích… Căn hộ Ventosa Luxury của chủ đầu tư CĐT được Ngân hàng ngoại thương Viêt Nam (Vietcombank) bảo lãnh là điểm thu hút đáng chú ý nhất của tất cả người mua và các nhà đầu tư BĐS.

chủ đầu tư căn hộ ventosa
Caption

Với tiền thân là cục Ngoại Hối, trực thuộc ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank được Forbes đánh giá Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam là ngân hàng có thị giá lớn nhất thị trường nội địa với giá trị đạt 4,4 tỷ USD, doanh thu 1,7 tỷ USD. Điều này là bằng chứng cho sự an tâm của khách hàng vào ngân hàng bảo lãnh Vietcombank của căn hộ Ventosa Quận 5.

>>>>> Bạn đang có nhu cầu an cư lạc nghiệp? Bạn là một nhà đầu tư muốn tìm đến một dự án tiềm năng? Đừng chần chừ nữa! Hãy chọn ngay dự án Ventosa Tân Thành Quận 5. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tìm hiểu về dự án căn hộ Ventosa Luxury Quận 5 ngay

 

chủ đầu tư căn hộ ventosa
Caption

CĐT – Chủ đầu tư uy tín của căn hộ Ventosa

Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (CĐT) được thành lập vào năm 2007 bởi các cổ đông sáng lập có uy tín như: Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Hưng Thịnh, là một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam với các dự án đã triển khai thành công: Tòa nhà cao ốc Văn phòng CĐT – số 68 Nguyễn Huệ, Q. 1; Dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park - số 504 Nguyễn Tất Thành, Q. 4; Dự án khu căn hộ cao cấp Viva Riverside tại Đại Lộ Võ Văn Kiệt, quận 6…. CĐT tự hào là thương hiệu uy tín, đồng hành với những nhãn hàng lớn nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và làm hài lòng quý khách hàng cả trong và ngoài nước.
Dự án được chủ đầu tư lấy cảm hứng từ một loài hoa cao quý mang tên Ventosa Luxury . Từ đó, phát triển thành dự án căn hộ Ventosa Luxury Quận 5 như một tuyệt tác kiến trúc, đẳng cấp, sang trọng và hiện đại theo phong cách châu Âu. Với sự bảo lãnh an toàn và nhiều ưu đãi của ngân hàng Vietcombank thì căn hộ Ventosa Tân Thành chính là điểm dừng lý tưởng của nhiều gia đình.

Lời cam kết của chủ đầu tư căn hộ Ventosa Luxury Quận 5

Chủ đầu tư CĐT đã cam kết nếu dự án không được thực hiện đúng tiến độ đã được cam kết trong hợp đồng thì Vietcombank cam kết chi trả mọi chi phí liên quan đến việc chậm trễ được thỏa thuận trong hợp đồng: Tiền khách hàng đã trả trước, lãi phạt và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư đã cam kết.
Khách hàng mua căn hộ Ventosa Quận 5 được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay 80% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi chỉ 7%/năm. Với những cam kết được ký kết, đảm bảo đây là dự án sẽ đảm bảo đúng tiến độ cho người mua nhà.

tư vấn căn hộ ventosa quận 5


 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật