FLASH NEWS:

Tiềm năng vị trí dự án The Foresta CĐT Khang Điền Quận 9

The Foresta đang là cái tên sáng giá trên bản đồ bất động sản khu Đông TP.HCM nhờ sở hữu địa thế kim cương ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, trung tâm thành phố sáng tạo Thủ Đức. Cư dân dự án có thể thuận tiện di chuyển về các quận trung tâm Sài Gòn cũng như là các khu vực lân cận chỉ trong vài phút bởi vị trí dự án The Foresta về phía Bắc là đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất, phía Đông là cảng Phú Hữu, phía Tây là đường Võ Chí Công và phía Nam giáp khu dân cư Cát Lái.

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE FOESTA CĐT KHANG ĐIỀN

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE FOESTA CĐT KHANG ĐIỀN

The Foresta Khang Điền đang là cái tên sáng giá trên bản đồ bất động sản khu Đông TP.HCM nhờ sở hữu địa thế kim cương ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, trung tâm thành phố sáng tạo Thủ Đức. Cư dân dự án có thể thuận tiện di chuyển về các quận trung tâm Sài Gòn cũng như là các khu vực lân cận chỉ trong vài phút bởi vị trí dự án The Foresta về phía Bắc là đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất, phía Đông là cảng Phú Hữu, phía Tây là đường Võ Chí Công và phía Nam giáp khu dân cư Cát Lái.  

Với lợi thế tiếp cận nhanh chóng các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Xa lộ Hà Nội, Võ Chí Công… và nằm sát cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và giao lộ đường Vành Đai 2 trọng điểm, từ nhà phố The Foresta Khang Điền đến trung tâm TP Thủ Đức, các quận liền kề và các tỉnh thành phố như Thuận An, Dĩ An (Bình Dương), Biên Hòa (Đồng Nai), Bà Rịa – Vũng Tàu… chỉ trong thời gian ngắn. 

Đặc biệt, Vòng xoay Liên Phương là nút giao thông chiến lược của Sài Gòn, được xem là yết hầu quan trọng giúp kết nối thành phố đến những mắt xích quan trọng của hạ tầng khu vực Đông Nam Bộ: Khu công nghệ cao, cảng Cát Lái, cảng Phú Hữu, cầu Cát Lái… Chưa kể, khi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đưa vào khai thác trong tương lai sẽ rút ngắn thời gian tiếp cận trung tâm thành phố của cư dân. Cụ thể, từ vị trí dự án The Foresta, khách hàng chỉ mất:

  • 15 phút đến KĐT Vinhomes Grand Park
  • 17 phút đến hầm Thủ Thiêm, khu đô thị Thủ Thiêm
  • 20 phút đến khu công nghệ cao
  • 22 phút đến bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cơ sở 2
  • 25 phút đến KDL Suối Tiên
  • 26 phút đến khu Đại học Quốc gia TP HCM
  • 27 phút đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1: 27 phút

Ngoài ra, bao bọc dự án là các khu dân cư hiện hữu của chủ đầu tư Khang Điền: Mega Residence, Melosa Garden, Mega Ruby, Safira,… nhờ đó mang đến một hệ sinh thái tiện ích hấp dẫn cho quý chủ nhân của The Foresta. Chỉ các khu công nghệ cao quận 9 khoảng 10 phút, The Foresta sẽ là điểm quy tụ tầng lớp cư dân trí thức cao, các chuyên gia trong và ngoài nước,.. đến đây làm việc.

Có thể nói, án ngữ giữa lòng thành phố sôi động và liền kề các địa điểm trọng yếu của khu vực, The Foresta Khang Điền nói riêng và bất động sản TP Thủ Đức nói chung đang chuyển mình và hứa hẹn tỏa sáng trong tương lai.

Xem thông tin chi tiết: https://tapchiduan.net/du-an/foresta-khang-dien.html

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA VỊ TRÍ DỰ ÁN THE FORESTA

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA VỊ TRÍ DỰ ÁN THE FORESTA

Thị trường bất động sản tại Thành phố Thủ Đức trở nên sôi động và tăng trưởng nhanh chóng ngay sau khi chính phủ đưa ra các quyết định về việc quy hoạch phát triển đô thị theo định hướng trở thành trung tâm kinh tế tài chính và tri thức. Thủ Đức sở hữu nhiều lợi thế để phát triển bất động sản như quỹ đất khá lớn, quy hoạch sơ cấp được triển khai đồng bộ, các công trình giao thông trọng điểm đang dần hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Từ đầu 2022, các dự án mở bán tại TP.HCM hầu như tọa lạc trên địa bàn TP.Thủ Đức. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu cũng dự báo nhu cầu thuê bất động sản sẽ tăng cao bởi thành phố sẽ tiếp đón một lượng chuyên gia trong nước và quốc tế quay trở lại sau đại dịch và phục vụ mục tiêu phát triển khu vực. Do đó, vẫn còn rất nhiều dư địa phát triển trong thị trường bất động sản nhà ở khu vực này.

Bên cạnh các cơ hội đầu tư, khu vực phía Đông TP.Hồ Chí Minh vẫn chưa có các dự án liền thổ mang tính biểu tượng. Thành phố Thủ Đức hoạt động nhằm tăng cường quản trị đô thị và môi trường kinh tế, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp có tiềm lực tham gia phát triển cơ sở hạ tầng. Địa phương đang từng bước loại bỏ các nút thắt về quy trình pháp lý và các hạn chế về thủ tục hành chính. Sự hỗ trợ và ủng hộ của chính quyền sẽ tạo động lực cho các doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển của xã hội, xây dựng cộng đồng văn minh. 

Trong 10 năm tới, dự kiến Sở Giao thông Vận tải sẽ phát triển hạ tầng giao thông khu Đông TP HCM theo hướng đô thị thông minh với số vốn huy động lên đến 300.000 tỷ đồng. Sự xuất hiện của The Foresta Khang Điền ngay trung tâm khu đô thị phía Đông với quy mô hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích hoàn chỉnh sẽ khiến bức tranh bất động sản khu vực TP.Thủ Đức khởi sắc hơn nữa, hứa hẹn sự bùng nổ về giá trị cũng như tiềm năng đầu tư trong tương lai gần.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật